Lâm Vinh Hải gây sốc khi trải lòng về chuyện tình yêu với Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những lần hiếm hoi Lâm Vinh Hải nhắn gửi những lời lẽ "có cánh" đến Linh Chi, nhưng cộng đồng mạng lại có cảm giác như chính tay Linh Chi viết.

Mới đây trên instagram cá nhân, Lâm Vinh Hải vừa gửi lời đôi dòng tâm sự đến bạn gái Linh Chi. Nam vũ công viết: "Người con gái tôi yêu tính tình rất gia trưởng, khó chịu hay giận hờn lại nhõng nhẽo. Nhưng tôi thương em nên thương hết cả những tính xấu của em...

2.

Em là vậy dù bản tính rất ương bướng nhưng lúc đáng yêu thì lại đáng yêu không kể xiết. Tình yêu là đưa 2 con người tính cách trái ngược hoà làm một. Tôi và em như hai đường thẳng song song, nhưng nếu thiếu một đường thì đường còn lại cũng không còn ý nghĩa gì".

Tuy nhiên với những dòng văn mùi mẫn này, cộng đồng mạng lại nghĩ ngay đến do chính tay Linh Chi tự "biên soạn". Nhưng Linh Chi cũng khéo bác suy luận này bằng cách để lại lời nhắn ngay bên dưới status của Lâm Vinh Hải: "Thả icon giống vợ dị trời".

Một dân mạng nghi ngờ những dòng ngôn tình này là do Linh Chi tự viết.

Một dân mạng nghi ngờ những dòng ngôn tình này là do Linh Chi tự viết.

Trước đó trên instagram cá nhân, Linh Chi đăng ảnh chụp cùng bạn trai Lâm Vinh Hải. Theo đó, Linh Chi tiết lộ việc cô được quản lý toàn bộ thu nhập của bạn trai. Người đẹp cho biết tiền bạc không thể dùng để đong đếm tình cảm nhưng nó lại là thứ để đàn ông thể hiện tình yêu một cách thực tế nhất.

Untitled

Linh Chi tâm sự: "Đây là con người của chồng tôi Lâm Vinh Hải. Để vợ quản hoàn toàn thu nhập. Một người sẵn sàng chi tiền cho bạn chưa hẳn đã yêu bạn, nhưng một người không bao giờ muốn bỏ tiền ra vì bạn thì chắc chắn anh ta không hề yêu bạn. Bởi vậy phụ nữ phải luôn tỉnh táo nhìn người đàn ông bên cạnh, xem anh ấy vì bạn mà chịu chi bao nhiêu. Tuy rằng, tiền bạc không thể dùng để đong đếm tình cảm, nhưng thực tế thì đây lại chính là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất mà đàn ông có thể làm cho người phụ nữ của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn