Lê Dương Bảo Lâm bị tố lừa đảo, bán nước hoa dởm

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm mới đây bị một người đàn ông vừa quay clip vừa tố nam diễn viên hài bán hàng dởm, có dấu hiệu lừa đảo khi chất lượng nước hoa dở tệ.

Được biết, ngoài việc đi diễn, Lê Dương Bảo Lâm còn thường xuyên livestream, quảng cáo và bán nhiều dòng sản phẩm nước hoa. Sau đó, một người đàn ông đặt mua của danh hài với nhãn hàng nước hoa mới.

01

Được biết, dòng sản phẩm này có giá thực là 2.750.000 đồng (hai triệu bảy trăm năm mươi ngàn đồng) 1 chai. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm livestream và sale xả hàng cuối năm còn …300.000 đồng 1 chai.

Người đàn ông lên tiếng tố nam diễn viên đã thử xịt lên người và thấy mùi bốc hơi trong vòng một phút. Và khi ngửi thử, người đàn ông khẳng định mùi còn “thua cả nước xịt phòng”. Sau đó, người đàn ông đã đóng gói sản phẩm và trả lại.

Empty
Empty

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã khá bất ngờ khi một diễn viên hài lại lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để lừa đảo, bán dòng nước hoa rẻ tiền và chất lượng đểu.

Trước đó tối 9/6, trên mạng xã hội lan truyền video được cho là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện ở cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Diễn biến sự việc trong video cho thấy người đàn ông lạ mặt, đeo khẩu trang kín đến gây khó dễ cho nam diễn viên. Tiếp đó, người này đập hộp cơm, lao vào đánh Lê Dương Bảo Lâm.

332b4n1560119549581690754888crop15601195680421880740978_1

Nam diễn viên đã né tránh nhưng người đàn ông vẫn đuổi theo và đánh tiếp. Sau khi vợ Lê Dương Bảo Lâm và mọi người can ngăn, người đàn ông mới bỏ đi. Trong clip, vợ anh bức xúc nói: "Người ta phát cơm từ thiện mà còn đánh nữa", "Phát cơm ở đây mà nó không cho".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn