4 mối quan hệ quý giá nhất trên đời, gặp được ắt là may mắn lớn

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người đều là một trường năng lượng, giống như các năng lượng hút nhau và các năng lượng khác dấu đẩy nhau. Nhiều khi, chúng ta sẽ thấy rằng dù là bạn bè, nửa kia hay đối tác công việc thì chỉ những người có cùng năng lượng mới có thể đi cùng nhau.

Tần số tương tự

Người không cùng tần số với nhau, thậm chí nửa câu cũng đã là quá nhiều, khó có thể cưỡng ép hòa nhập. Chỉ khi có tần số giống nhau thì chúng ta mới hiểu nhau và trở thành bạn thân. Nếu giữa con người có tình bạn sâu sắc thì sự hiểu biết là nền tảng. Sự hiểu biết là cầu nối và là tần số chìa khóa.

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp nhiều người và lúc nào có những người mà chúng ta cảm thấy có tình cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trong khi với người khác, bạn cảm thấy hơi mất kết nối và khó có thể giao tiếp sâu sắc thì người như vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy có vô số chủ đề để nói.

Lý do không lien quan gì đến nơi bạn sinh ra, ngôn ngữ bạn nói hay số lần gặp nhau mà liên quan đến tần số. Những người có tần số giống nhau hiểu được cảm xúc và nhu cầu của nhau, có nhiều khả năng cộng hưởng và hòa hợp với nhau một cách thoải mái.

Họ biết tôn trọng sự khác biệt của nhau, tìm ra điểm chung và cùng nhau phát triển.

Lý do không lien quan gì đến nơi bạn sinh ra, ngôn ngữ bạn nói hay số lần gặp nhau mà liên quan đến tần số.  (ảnh minh họa)

Lý do không lien quan gì đến nơi bạn sinh ra, ngôn ngữ bạn nói hay số lần gặp nhau mà liên quan đến tần số. (ảnh minh họa)

Năng lượng tương đương

Mỗi người đều là một trường năng lượng, giống như các năng lượng hút nhau và các năng lượng khác dấu đẩy nhau. Nhiều khi, chúng ta sẽ thấy rằng dù là bạn bè, nửa kia hay đối tác công việc thì chỉ những người có cùng năng lượng mới có thể đi cùng nhau.

Trường năng lượng quyết định những người mà chúng ta có mối liên hệ sâu sắc. Trường năng lượng của một người ẩn chứa trong trong thế giới tâm linh và thái độ của người đó với cuộc sống.

Nếu chúng ta tỏa ra năng lượng tích cực và lạc quan thì chúng ta sẽ thu hút được nhiều năng lượng tích cực hơn. Ngược lại năng lượng tiêu cực sẽ khiến bạn trở nên tiêu cực hơn.

Cho đi cân bằng

Giá trị của tình bạn là bạn giúp đỡ khi tôi cần, tôi biết ơn và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần tôi. Mọi mối quan hệ chỉ có thể sâu sắc và lâu dài nếu có sự hỗ lực từ hai phía. Giống như hai đầu của một chiếc cân, khi đôi bên cùng nặng chiếc cân sẽ cân bằng, nếu một đầu nặng và đầu kia nhẹ sẽ xảy ra sự mất cân đối.

Những người có cùng chí hướng, nhịp độ sẽ theo nhau dù xa cách ngàn dặm, những người lệch nhịp dù ở gần cũng chẳng thể giao nhau.  (ảnh minh họa)

Những người có cùng chí hướng, nhịp độ sẽ theo nhau dù xa cách ngàn dặm, những người lệch nhịp dù ở gần cũng chẳng thể giao nhau. (ảnh minh họa)

Người cho đi nhiều hơn sẽ cảm thấy mệt mỏi và bị lợi dụng, còn người cho đi ít hơn sẽ trở nên phụ thuộc, ích kỷ và không được trân trọng.

Sự cống hiến không đồng đều cuối cùng sẽ chuyển từ bất bình thành thất vọng và mối quan hệ ấy rồi cũng sẽ tan vỡ.

Cùng chí hướng

Những người có cùng chí hướng, nhịp độ sẽ theo nhau dù xa cách ngàn dặm, những người lệch nhịp dù ở gần cũng chẳng thể giao nhau. Trong một một quán hệ, đôi khi bên không cùng đẳng cấp, cuối cùng họ sẽ bị thử thách theo thời gian và sớm chia ly.

Chỉ khi sức mạng ngang nhau thì chúng ta mới có thể đồng hành. Thay vì tranh cãi và mâu thuẫn, họ lắng nghe, bàn bạc trên tinh thần xây dựng khi có quan điểm khác nhau, hết sức tôn trọng và kiên nhẫn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link