Showbiz 2/8: Ngọc Trinh công khai thừa nhận nghiện 'chuyện ấy', Minh Hằng gây hoang mang với gương mặt méo xệch

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 2/8: Ngọc Trinh thật thà thừa nhận nghiện 'chuyện ấy' khiến nhiều người đỏ mặt, Minh Hằng xuất hiện với gương mặt nhọn hoắt khiến fan tiếc nuối nhan sắc một thời.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một loại những đặc điểm của cung hoàng đạo Thiên Bình, cũng chính là cung của cô, đồng thời tiết lộ khá nhiều bí mật của bản thân. Đặc biệt cô thừa nhận mình nghiện 3 thứ mà cung Thiên Bình có đó là:

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một loại những đặc điểm của cung hoàng đạo Thiên Bình, cũng chính là cung của cô, đồng thời tiết lộ khá nhiều bí mật của bản thân. Đặc biệt cô thừa nhận mình nghiện 3 thứ mà cung Thiên Bình có đó là: "Nghiện sex, nghiện đồ ăn, nghiện ngủ". Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải "đỏ mặt" vì đây là chuyện vô cùng tế nhị, không phải ai cũng dám nói ra. Phải nói rằng Ngọc Trinh quả thực là chuyên gia "gây sốc" với hàng loạt phát ngôn dũng cảm.

Từ khi bước vào làng giải trí, nhan sắc của Minh Hằng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, Minh Hằng cũng thu hút sự chú ý lớn khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ. Trong clip livestream giao lưu cùng fan, nữ ca sĩ khiến ai nấy bất ngờ với gương mặt nhọn hoắt, đôi mắt sắc bén được trang điểm kỹ càng. Thậm chí, nếu chỉ nhìn thoáng qua sẽ lầm tưởng đây là ca sĩ Thu Thuỷ. Nhiều người lo lắng cho gương mặt của Minh Hằng đang bị

Từ khi bước vào làng giải trí, nhan sắc của Minh Hằng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, Minh Hằng cũng thu hút sự chú ý lớn khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ. Trong clip livestream giao lưu cùng fan, nữ ca sĩ khiến ai nấy bất ngờ với gương mặt nhọn hoắt, đôi mắt sắc bén được trang điểm kỹ càng. Thậm chí, nếu chỉ nhìn thoáng qua sẽ lầm tưởng đây là ca sĩ Thu Thuỷ. Nhiều người lo lắng cho gương mặt của Minh Hằng đang bị "dao kéo hại".

Mới đây, mẹ bầu Đông Nhi khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ trước loạt ảnh khoe vẻ đẹp rạng rỡ bên ông xã Ông Cao Thắng.

Mới đây, mẹ bầu Đông Nhi khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ trước loạt ảnh khoe vẻ đẹp rạng rỡ bên ông xã Ông Cao Thắng. "Mẹ là cây nến vàng. Ba là cây nến thơm. Thắp sáng một gia đình"- cô hào hứng viết. Đông Nhi đã khéo léo che đi bụng bầu lớn bằng chiếc váy suông điệu đà. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 xong cơ thể của cô vẫn rất nhẹ nhàng, linh hoạt. Fan hâm mộ xuýt xoa cho rằng Đông Nhi khi mang bầu trông còn quyến rũ hơn trước, đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi được yêu thương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú đã thông báo về kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Covid-19. Người hâm mộ phần nào thở phào nhẹ nhõm. Hiện cô vẫn đang tiếp tục kiểm tra sức khỏe hằng ngày và thực hiện cách ly tập trung đúng theo quy định. Trước đó trong suốt chuyến bay và khi trở về khu cách ly, Minh Tú đều mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang kín mít.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú đã thông báo về kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Covid-19. Người hâm mộ phần nào thở phào nhẹ nhõm. Hiện cô vẫn đang tiếp tục kiểm tra sức khỏe hằng ngày và thực hiện cách ly tập trung đúng theo quy định. Trước đó trong suốt chuyến bay và khi trở về khu cách ly, Minh Tú đều mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang kín mít.

hoa-minzy-len-tieng-khi-nguoi-yeu-cong-khai-quan-tam-phuong-anh-dao-99dab21d_20200525141200
Doanh nhân Minh Hải -

Doanh nhân Minh Hải - "ông xã" của Hòa Minzy vừa bất ngờ khoe món quà hàng hiệu đắt tiền được "bà xã" tặng. Hòa Minzy cũng cho biết cô đã oder túi hàng hiệu để tặng "anh xã" may mắn là kịp về ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai hàng tháng. Khán giả tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ độ chịu chơi của Hòa Minzy. Cô từng chia sẻ chồng và mẹ chồng là những người đã giúp cô rất nhiều trong việc làm MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Có lẽ đây là món quà mà cô muốn thay cho lời cảm ơn gửi tặng người yêu thương của mình.

ky-duyen-01-0732
Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh đời thường của mình lên Instgram chứng minh nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Điều gây chú ý đó là Á hậu Huyền My - người từng từng vướng nghi án bất hòa với Kỳ Duyên cũng đã dành lời khen ngợi cho cô nàng. Điều này khiến Kỳ Duyên vô cùng thích thú, cô đã tag tên Huyền My là nói rằng

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh đời thường của mình lên Instgram chứng minh nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Điều gây chú ý đó là Á hậu Huyền My - người từng từng vướng nghi án bất hòa với Kỳ Duyên cũng đã dành lời khen ngợi cho cô nàng. Điều này khiến Kỳ Duyên vô cùng thích thú, cô đã tag tên Huyền My là nói rằng "Hội những cô gái 18 tuổi mơn mởn". Qua dịp này, hai người đẹp đã hoàn toàn đập tan được tin đồn 'hãm hại nhau'.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn