“Thiên thần hộ mệnh” cho hệ miễn dịch của trẻ

( PHUNUTODAY ) - Sữa mẹ chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại bệnh tật, và phát triển khỏe mạnh.

Sữa mẹ - Nguồn dinh dưỡng vô giá, nguồn cảm hứng vô tận

Sữa mẹ là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng, là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, những dưỡng chất có trong sữa mẹ trở thành nguồn cảm hứng nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới.

1

Danone Nutricia - Công ty dẫn đầu Châu Âu về sữa công thức dành cho trẻ đã dành hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và nguồn dinh dưỡng đầu đời để tìm cách bổ sung thành phần quan trọng trong sữa mẹ vào sữa công thức. Công ty đã phát hiện ra vai trò của Oligosaccharides trong sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh và nghiên cứu thành công hỗn hợp GOS/FOS (9:1). Đây là hỗn hợp prebiotics Galacto –Oligosaccharides và Fructo-Oligosaccharides, đại dưỡng chất có trong sữa mẹ và có tác động rất lớn đến hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ. Hỗn hợp GOS/FOS (9:1) của công ty đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được chứng nhận lâm sàng mô phỏng hoàn toàn tác động prebiotics của sữa mẹ.

2

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ, Danone Nutricia tiếp tục các nghiên cứu về sữa mẹ với mong muốn tìm ra một công thức sữa mang lại những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của trẻ như sữa mẹ. Công thức Pronutra+ tiến tiến nhất hiện nay của công ty, kết hợp độc đáo các nhóm dưỡng chất GOS/FOS 9:1, LCPs và sắt cùng các vitamin quan trọng A, C, D, là thành quả của nhiều nỗ lực nghiên cứu, được nhận định gần giống với sữa mẹ nhất.

Aptamil giúp bé phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh

Aptamil là thương hiệu sữa công thức được sản xuất dựa trên công thức đặc biệt Pronutra+, giúp bé phát triển hoàn thiện. Tại Châu Âu, Aptamil là sản phẩm bán chạy số 1 và nhận được sự tin dùng của hàng triệu bà mẹ nhờ vào sự hỗ trợ toàn diện của sản phẩm cho sự tăng trưởng của bé nói chung, và hệ miễn dịch nói riêng. Bên cạnh Hỗn hợp GOS/FOS 9:1 giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ hệ miễn dịch, các axit béo LCPs (DHA/AA và các Omega 3/6) giúp trẻ phát triển trí não  và thị giác, đồng thời Sắt và các Vitamin A, C, D tác động tích cực đến khả năng nhận thức của trẻ.

Tại Việt Nam, các mẹ có thể yên tâm mua sản phẩm tại gian hàng chính thức của Aptamil trên trang thương mại điện tử uy tín Lazada và trở thành thành viên của Aptaclub để được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng với sự tư vấn của các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe cho bé. Bên cạnh đó, để chào mừng sự xuất hiện của Aptamil trên Lazada, từ 01/07 đến 19/07/2019, khi mua sản phẩm sữa Aptamil Pronutra+ số 4, các bé sẽ được nhận ngay nhiều phần quà thú vị: phao bơi và kính bơi, bộ đồ chơi bác sĩ, bộ đồ chơi kỹ sư, bộ đồ chơi lắp ráp Lego, và balo chống dù Cleverhippo. Cũng trong thời gian này, các mẹ sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng chuyến đi Thái Lan tận hưởng kỳ nghỉ hè dành cho cả gia đình.  Thông tin chi tiết của khuyến mãi xem thêm tại đây.

3
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn