Ngọc Lan phát khóc lúc nửa đêm vì xế hộp bạc tỷ gặp sự cố

( PHUNUTODAY ) - Dù khá lo lắng nhưng Ngọc Lan vẫn bình tĩnh gọi chủ nhiệm đoàn phim tới để bàn hướng giải quyết.

Tối muộn ngày 9/3, nam diễn viên Huy Khánh đã quay clip ghi lại cảnh Ngọc Lan phải ngồi lại phim trường vì xe hơi bị trộm bẻ gương. Được biết chiếc xế hộp này có giá vài tỷ đồng, được nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" sử dụng thường xuyên để đi lại. Do đó khi gặp sự cố bị bẻ gương, cô đã không thể lái xe trở về nhà mà phải ngồi lại phim trường giữa đêm khuya chờ giải quyết.

"Giờ chẳng biết gọi ai, gọi cho chủ nhiệm (đoàn quay) nhưng không biết số chủ nhiệm. Xe tôi để ở cùng chỗ anh Huy Khánh mà không hiểu sao bị bẻ mất gương, chạy ra mới thấy. Nó bẻ mất tiêu của tôi cái gương. Tôi khổ quá, ngày mai còn phải đi quay sáng sớm nữa mà giờ này còn phải ngồi lại đây. Giờ không biết làm sao để đi về nhà nữa. Tôi muốn khóc rồi", Ngọc Lan than vãn.

Trước sự lo lắng của Ngọc Lan, diễn viên Huy Khánh đã liên tục trêu chọc để cô thoải mái hơn nhưng nữ diễn viên vẫn không giấu được bất an vì trời đã khá khuya. Ở phần bình luận, đông đảo khán giả cũng dành lời chia sẻ tới Ngọc Lan và mong cô sẽ cảnh giác hơn nữa mỗi khi đi quay đêm như thế này.

Chiếc xế hộp đã bị bẻ mất một bên gương của Ngọc Lan.

Nữ diễn viên không giấu được lo lắng trước sự cố bất ngờ này

8341839828437704123575419043853403293220864o-15838041323375300010

Chiếc xế hộp trắng này cũng được Ngọc Lan thường xuyên dùng để di chuyển mỗi khi có công việc.

Ngọc Lan và Thanh Bình công khai ly hôn vào 13/11/2019. Nữ diễn viên Bán chồng cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm lo cho con trai.

Chứng kiến dấu hiệu chứng tỏ quan hệ tốt đẹp giữa Ngọc Lan và Thanh Bình, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn cặp sao nối lại tình cũ. Trước những bình luận trên, nữ diễn viên 35 tuổi trả lời: "Hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Louis".

Trước đó, Thanh Bình cũng chia sẻ hai người chia tay vì không còn tiếng nói chung. Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào mối quan hệ.

Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên, nhiều người thấy rằng, sau khi chia tay Thanh Bình, Ngọc Lan nhận ít phim truyền hình hơn để dành phần lớn thời gian ở bên chăm sóc con trai – bé Louis.

Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng thường xuyên đăng ảnh đi chơi, tụ tập với bạn bè. Thậm chí dịp Giáng sinh 2019, cô còn tự tổ chức buổi tiệc gặp gỡ bạn bè tại nhà.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ nhận xét rằng Ngọc Lan yêu đời, chăm chút bản thân hơn sau khi ly hôn. Điển hình là việc cô cắt tóc ngắn, thường xuyên diện những bộ trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm và luôn chia sẻ hình ảnh tươi cười trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn