4 nàng giáp nặng lời lớn tiếng, mắng chồng xối xả nhưng yêu chồng con vô điều kiện

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp nữ này tuy lớn tiếng vậy thôi nhưng yêu thương chồng con hơn cả bản thân mình.

Tuổi Dần: Nóng tính nhưng tốt bụng

Phụ nữ tuổi Dần thẳng tính, có trách nhiệm nhưng lại lạnh lùng. Nếu mới tiếp xúc, có thể nghĩ rằng nàng giáp này khó gần nhưng thật sự họ có tấm lòng ấm áp, luôn nghĩ cho người khác.

Phụ nữ tuổi Dần coi trọng gia đình. Dù vậy, nàng giáp này tính nóng nảy, hay lớn tiếng. Chồng nào có vợ tuổi Dần thì nên thấu hiểu và cảm thông hơn, dù cô ấy nóng giận nhưng là người phụ nữ yêu chồng nhất.

Tuổi Tỵ: Thẳng thắn, cố chấp nhưng sống nghĩa tình

Phụ nữ tuổi Tỵ không bao giờ nghe đàn ông răm rắp. Nàng giáp này cá tính, độc lập. Họ ghét sự ràng buộc, hay phải nhún nhường trước chồng. Với họ, đúng sai phải rõ ràng. Chính sự thẳng tính này, phụ nữ tuổi Tỵ không được lòng gia đình chồng, có khi tự chịu ấm ức.

a6_VXYH

Dù vậy, sự cố chấp của tuổi Tỵ đều là vì gia đình, đều là vì quan tâm cho chồng con. Khi vợ chồng cãi vã, đàn ông nên chờ vợ tuổi Tỵ bình tĩnh trước. Vì chỉ cần bớt giận, nàng giáp này luôn hiểu chuyện và tình cảm trong suy nghĩ, hành động.

Tuổi Dậu: cố chấp nhưng chung thủy

Tuổi Dậu là những người khá cố chấp, một khi đã quyết định điều gì thì chồng nên ủng hộ để không xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi trong gia đình. Đừng bao giờ để cô nàng này “phát điên”, bởi chiến tranh lạnh sẽ xảy ra đấy. Một khi đã nghĩ mình đúng tuổi Dậu sẽ làm mọi cách để bảo vệ quan điểm của mình, dù ai có dùng lý lẽ nào để giải thích cũng vô ích.

Thế nhưng, những cô nàng tuổi Dậu không phải là người thù dai, dù mới cãi nhau hôm nay nhưng hôm sau nàng đã quên hết mọi chuyện. Nàng giáp này luôn cố gắng làm mọi điều để gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, thành người.

con-giap-yeu-chong_0_0-1623

Đặc biệt, tuổi Dậu cực kì chung thủy, không có điều gì làm họ lung lay tình cảm với người bạn đời của mình. Có vợ tuổi Dậu chồng có thể an tâm phấn đấu cho sự nghiệp, hậu phương vững chắc đã có vợ đảm cáng đáng.

Tuổi Mùi: không biết kiềm chế cảm xúc

Trái tim của những người phụ nữ tuổi Mùi khá dịu dàng và mềm yếu. Chính vì vậy, cảm xúc của họ cũng rất bất thường khiến nửa kia không biết đâu mà lần. Những lúc như vậy, cô nàng thường nói ra những lời làm tổn thương trái tim.

Nếu gia đình nào có người phụ nữ tuổi Mùi sẽ thấy được một điều, họ vốn rất hiền nhưng khi tức giận lên thì không ai có thể cản được. Nhìn chung, tuổi Mùi yêu thương và chăm sóc gia đình vô điều kiện, nên các anh chàng hãy đối xử tốt với vợ của mình nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT