4 nét tướng chỉ rõ vợ chồng không hòa hợp, có kết hôn rồi cũng dễ ly tán, làm ăn cũng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết ta có thể đoán trước được vợ chồng có hợp nhau không thông qua tướng khuôn mặt? Hãy cùng nghiên cứu xem những cặp đôi có tướng mạo thế nào thì không nên kết hôn nhé!

Nam mắt cụp, nữ trán dô

Theo xem tướng vợ chồng không hòa hợp, nam và nữ có vẻ ngoài thế này nếu kết hôn với nhau thì cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề.

Đàn ông mắt cụp bẩm sinh là người kĩ tính, thích soi mói những chuyện nhỏ nhặt, còn khi đứng trước những quyết định trọng đại thì lại không dám đưa ra quyết định dứt khoát.

Empty

Còn phụ nữ có trán dô thường là người nóng nảy, khó có thể kiềm chế được bản tính của mình, nghĩ gì nói nấy, dễ gây mất lòng người khác, thêm vào đó tính cách mạnh mẽ, thích tự quyết định mọi chuyện.

Nếu hai người này ở cùng nhau thì sự khác biệt giữa đôi bên sẽ trở nên càng lúc càng rõ ràng, hai người dễ xảy ra tranh cãi hoặc bất đồng quan điểm. Đa phần sẽ là người phụ nữ trán dô cảm thấy người đàn ông mắt cụp có tính tình yếu đuối, không xứng làm chủ gia đình.

Nam mũi khoằm, nữ mắt đào hoa

Mũi khoằm là mũi có sống nhô cao, chóp mũi dài và nhọn, có xu hướng quặp xuống. Đàn ông mũi khoằm thường là người ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác, thêm vào tính hay ghen bóng ghen gió.

Phụ nữ mắt hoa đào thường là người có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ với đuôi mắt dài mảnh, hơi hất lên trên. Những người phụ nữ này thường có mối quan hệ rộng, đặc biệt là có nhân duyên rất tốt với những người khác giới.

Xem tướng vợ chồng không hòa hợp, người ta nhận thấy hai người có những đặc điểm này không thể ở bên nhau lâu dài được.

Thực chất, phụ nữ mắt đào hoa vẫn là người coi trọng gia đình, họ không dễ có những mối quan hệ ngoài luồng, thế nhưng phía nam giới đa nghi, ích kỷ lại không hiểu được điều đó. Họ sẽ hay ghen tuông, khiến gia đình không thể đầm ấm.

Nam môi vểnh, nữ mũi gầy

Theo nhân tướng học, những người đàn ông môi mỏng, nhọn hoặc hai bên khóe miệng nhếch lên là người có tính tình nhỏ nhen, để ý đến tiểu tiết, thường hay mâu thuẫn với mọi người.

Phụ nữ có sống mũi gầy lộ xương, không có thịt là người lắm mưu nhiều kế, thường tự coi mình là nhất nên không thích nghe theo ý kiến của mọi người. Họ không biết lựa lời khi nói năng nên dễ gây mất lòng người khác.

Empty

Đây là tướng vợ chồng không hòa hợp khá điển hình. Nếu hai người này sống cùng nhau thì chắc chắn sẽ dễ xảy ra tranh cãi, hai bên không ai chịu nhường ai, không thể nào hòa hợp.

Nam lông mày không đều, nữ hai cằm

Đàn ông có tướng mạo này thường là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, sống thiếu trách nhiệm và nóng tính, ham vui. Trong khi đó, nữ hai cằm thường là người hiền hòa, yêu thương chồng con, có tướng vượng phu.

Tuy nhiên, nếu hai người có tướng mạo này mà lấy nhau thì khó có thể bù trừ. Dù nhường nhịn, chịu đựng đến mấy thì vợ chồng khó yên bình, ly hôn không sớm thì muộn.

*Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link