4 nét tướng xấu đau xấu đớn ở người phụ nữ nhưng lại cực hút lộc, đừng vội thẩm mỹ mà nghèo mạt vận

17:49, Thứ bảy 20/07/2019

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng sau tuy không đẹp nhưng lại vô cùng hút tiền bạc cả đời sung sướng.

Phụ nữ ngón tay ngắn và thô

Những người phụ nữ có tướng bàn tay vừa ngắn vừa thô không ai thích. Bởi ai cũng muốn mình có bàn tay thon dài. Thế nhưng đâu phải ai cũng sẽ có một bàn tay đẹp hết biết như vậy đâu, có những người ngón tay đã ngắn lại còn thô nên thường tự ti không muốn khoe, ra đường chỉ muốn bịt kín.

Tuy nhiên, những người phụ nữ sở hữu tướng này  mang số mệnh giàu sang phú quý. Người sở hữu ngón tay vừa ngắn vừa thô thường gặp may mắn về tiền bạc và danh vọng.

Phụ nữ có đùi và mông to

Theo tử vi thì những người phụ nữ sở hữu tướng đùi và mông to thì chẳng ai thích bởi ai cũng muốn mình có đôi chân dài. Nhưng đây chắc hẳn là đặc điểm mà chả phụ nữ nào mong muốn có cả.

Tướng bàn tay to giàu có

Tướng bàn tay to giàu có

Vì là khi có đùi và mông to rất khó mặc đồ, mà mặc cũng không đẹp nên nhiều người chẳng bao giờ tự tin diện quần bó, quần ngắn đi chơi cả. Hơn nữa, khi có đùi và mông to thì lại còn bị chỉ trỏ, bị người ta nói này kia nên đâm ra tự ti.

Mũi hình củ tỏi

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi hình củ tỏi thường là cánh mũi to, tướng mũi lớn. Rất nhiều phụ nữ có tướng mũi này đã tìm cách phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Nhưng họ không bết rằng người có tướng mũi này chính là nét "quý tướng". Người mang nét tướng này đã toát lên sự giàu sang, phú quý.

Cuộc sống của những người phụ nữ này càng về già càng sung sướng có cơ hội thăng tiến đến với họ càng lớn. Thế nên nếu phụ nữ có nét tướng này, đừng có vội sầu lòng nha. Cứ đợi tiền bạc và cơ hội đến với mình đi nhé.

Tướng phụ nữ củ tỏi giàu có

Tướng phụ nữ củ tỏi giàu có

Lông mày không cân

Chẳng một người phụ nữ nào thích mình có một đôi lông mày không cân xứng khiến khuôn mặt trở nên kì lạ, thế nên những người này thường tìm cách đi phun xăm thẩm mỹ hoặc học cách kẻ lông mày để che đi sự mất đối xứng đó.

Tuy nhiên, từ xưa các thấy tướng số đã chỉ ra rằng những người có lông mày mất cân xứng lại là “con cưng”’ của thần tài, được ngài chiếu cố, che chở. Những người phụ nữ này họ lại còn được thần may mắn để tâm nên mỗi khi gặp khó khăn, thế nào cũng có quý nhân che chở, “biến hng thành cát” mọi chuyện êm đẹp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc