4 phụ nữ thay nhau cưỡng hiếp 1 binh sĩ

14:48, Thứ tư 01/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Một binh sĩ bị bắt cóc và bị 4 người phụ nữ thay nhau hãm hiếp trong gần một tuần trước khi anh này bị ném đá trọng thương và bị vứt bỏ ở một rặng núi.

Một binh sĩ bị bắt cóc và bị 4 người phụ nữ thay nhau hãm hiếp trong gần một tuần trước khi anh này bị ném đá trọng thương và bị vứt bỏ ở một rặng núi. Câu chuyện khó tin và gây sốc này xảy ra ở thành phố Mutare ở Zimbabwe.

Nạn nhân 25 tuổi đã phải trải qua trải nghiệm kinh hoàng nói trên khi anh này xin đi nhờ xe ở Multare. Hai người phụ nữ và một người đàn ông đi trên chiếc xe Mercedes Benz đã cho binh sĩ người Zimbabwe đi cùng về hướng thành phố. Sau nửa giờ, người lái xe đột ngột chuyển hướng đi. Khi binh sĩ trẻ lên tiếng hỏi thì ngay lập tức anh này bị đe dọa bằng một con dao.
 
Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát Manicaland – trợ lý thanh tra Nuzondiwa Clean, cho tờ NewsDay biết: “Sau khi người lái xe đột ngột lái sang hướng khác, người binh sĩ có hỏi là họ đang đi đâu thì được những người trên xe trả lời là đi mua thực phẩm”.
 
“Viên binh sĩ đề nghị được xuống xe nhưng tên lái xe đã rút ra một con dao và đe dọa người thanh niên trẻ. Một trong hai nữ hành khách bịt mắt viên binh sĩ bằng một dải băng đen”.

 

Thành phố nơi xảy ra sự việc
Thành phố Mutare ở Zimbabwe nơi xảy ra sự việc
 
Theo ông Clean, sau đó, chúng đưa nạn nhân đến một ngôi nhà không rõ ở đâu. Tại đây, chúng cởi bỏ quần áo của anh này và lấy đi chiếc điện thoại cùng 35 USD. Tiếp đó, chúng bắt viên binh sĩ phải quan hệ tình dục với một trong những người phụ nữ trong nhóm. Chuyện này xảy ra liên tục nhiều lần trong 5 ngày viên binh sĩ bị giam giữ từ ngày 19 đến 23/4.
 
Sau gần một tuần bị giam giữ và bị 4 phụ nữ thay nhau cưỡng hiếp, viên binh sĩ lại bị bịt mắt và bị đưa đi. Những tên tội phạm đã thả nạn nhân ở vùng núi Dangamvura. Chưa hết, chúng còn ném đá khiến bàn chân trái của nạn nhân bị thương nghiêm trọng, cảnh sát Zimbabwe cho hay. Những kẻ tình nghi sau đó đã cao chạy xa bay.
 
Nạn nhân đã đến đồn cảnh sát ở Sakubva để trình báo sự việc và cảnh sát đang mở cuộc điều tra, săn lùng những tên tội phạm nói trên.
 
Đây không phải là lần đầu tiên binh sĩ Zimbabwe bị phụ nữ cưỡng hiếp. Hồi cuối tháng 12 năm ngoái, một binh sĩ thuộc Quân đội Quốc gia Zimbabwe (ZNA) cũng đã từng bị 3 phụ nữ thay nhau hãm hiếp. Không những thế, sau khi xong việc, 3 nữ yêu râu xanh còn ném nạn nhân trần truồng bất tỉnh vào một bụi rậm ở khu vực ngoại ô thành phố Gweru, thủ phủ tỉnh Midlands. Vụ việc này cũng xảy ra khi viên binh sĩ định đi nhờ xe đến thủ đô Harare.
 
  • Kim Hảo (TH)
 
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc