Tướng đàn đàng ông “lộc vàng mười” chắc chắc giàu sang sau tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một trong những tướng mặt này cuộc sống sẽ giàu sang viên mãn ai cũng ngưỡng mộ.

Lông mày dài quá đuôi mắt

Trong tử vi cho biết những người đàn ông có lông mày dài quá đuôi mắt kết hợp với đôi mắt to tạo nên khuôn mặt đẹp cho người sở hữu. Những người đàn ông có kiểu lông mày này khí sắc trong sáng, tài trí vẹn toàn và sống có tình có nghĩa. Đặc biệt những người này họ có nhân duyên tốt nên làm việc gì cũng thuận lợi, hễ gặp khó khăn là có quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống viên mãn hạnh phúc dư dả.

 Mắt sáng, cân đối  

Theo nhân tướng học nhưng người có mắt sáng cân đối thường là người thông minh, tài giỏi, quyết đoán và biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Thời còn trẻ, họ dành nhiều thời gian để phát triển bản thân, sống với niềm đam mê, khát khao cháy bỏng của mình nên dễ dàng thành công trong cuộc sống

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Sau lập gia đình, những người này luôn làm tròn vai trò, trách nhiệm của một người cha, người chồng rất đáng để chị em lựa chọn. Đặc biệt những người đàn ông này luôn biết cách kiếm tiền lo lắng cho gia đình nên họ sẽ có cuộc sống viên mãn.  

Mắt dài và sâu

 Trong Nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu đôi mắt dài và sâu là quý tướng. Chủ nhân của tướng mắt này giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người. Ngoài ra, những người đàn ông này còn có đời sống nội tâm người này sắc sảo, cư xử khéo léo nên dễ thăng quan tiến chức, nhận chắc trách lớn và có cuộc sống viên mãn.

Tướng đàn ông phát tài

Tướng đàn ông phát tài

 Dái tai to bản và dầy dặn

 Trong nhân tướng học những người đàn ông giàu sang, dái tai to bản và dầy dặn được ví với tướng tai của phật Di Lặc, thông thường hường là tướng mạo của các doanh nhân phát tài giàu có. Bên cạnh đó, đây cũng là tướng đàn ông giàu sang phú quý, sống trường thọ cả đời hưởng đủ vinh hoa phú quý

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn