Cùng ngắm nhan sắc cực phẩm của dàn mỹ nhân "Hậu cung Như Ý truyện"

( PHUNUTODAY ) - "Hậu cung Như Ý truyện" đã ra mắt được 2 năm vậy nhưng những dư âm nó để lại sẽ là mãi mãi không chỉ bởi tính nghệ thuật của bộ phim mà còn bởi nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" của dàn diễn viên tên tuổi.

Bom tấn "Hậu cung Như Ý truyện" đã ra mắt được 2 năm vậy nhưng những dư âm nghệ thuật của nó sẽ còn đọng lại mãi trong lòng người hâm mộ. Bộ phim thành công không chỉ bởi tính nhân văn trong kịch bản, độ hoành tráng trong từng cảnh quay, độ tỉ mỉ đến từng sợ chỉ trên phục trang mà nó ghi được dấu đậm sâu trong lòng người xem còn bởi nhan sắc và tài năng nghệ thuật vẹn toàn của những dàn diễn viên tham gia "Như Ý truyện".

1. Châu Tấn (Thanh Anh - Như Ý)

chautan2

Châu Tấn đã ngấp nghé ở cái tuổi 50 vậy nhưng nhan sắc của cô chưa bao giờ là điều đáng để bàn cãi. Đôi mắt Châu Tấn được giới truyền thông Hoa Ngữ miêu tả rằng như mang những tinh linh trong trẻo trong đó vậy.

chautan
Tạo hình đầy quyền lực của Châu Tấn trong

Tạo hình đầy quyền lực của Châu Tấn trong "Như Ý truyện"

chautan1

Có thể cô không đẹp rực rỡ như Phạm Băng Băng, không kiêu kỳ như Chương Tử Di nhưng cô lại mang trong mình vẻ đẹp trong trẻo như pha lê mà không ai nỡ làm tổn thương. Tham gia "Hậu cung Như Ý truyện", Châu Tấn khiến người xem ngẩn ngơ trước những tạo hình cổ trang đẹp mê hồn của mình.

2. Đổng Khiết ( Lang Hoa - Phú Sát Hoàng Hậu)

dongkhiet

Đổng Khiết chính là ngọc nữ hàng đầu của Hoa Ngữ những năm 2000. Vẻ đẹp của cô luôn khiến người ta cảm thấy có chút không thể với tới vì nó vừa mỏng manh nhưng lại vừa kiêu sa thanh tú.

Phú Sát Hoàng hậu

Phú Sát Hoàng hậu

dongkhiet2

Dù phải nhận tạo hình cổ trang thiên về phần có chút yếu đuối về sức khỏe của Phú Sát Hoàng Hậu trong "Như Ý truyện", Đổng Khiết vẫn chứng minh cho mọi người thấy nhan sắc trường tồn theo thời gian của mình.

3. Trương Quân Ninh ( Hải Lan - Du Phi)

Với đôi mắt to và sóng mũi thẳng tắp, Trương Quân Ninh luôn làm người ta nhớ đến một mỹ nhân với vẻ đẹp trí tuệ. 

Du Phi

Du Phi

tqn1
tqn3

Tạo hình của Trương Quân Ninh trong "Như Ý truyện" thường gắn với màu xanh dương hoặc màu trắng càng làm nổi bật thêm vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh anh của cô.

4. Tân Chỉ Lôi (Gia Phi)

Tân chỉ lôi mang vẻ đẹp vô cùng thời thượng với đôi mắt sáng và bờ môi dày gợi cảm.

Tân chỉ lôi mang vẻ đẹp vô cùng thời thượng với đôi mắt sáng và bờ môi dày gợi cảm.

Tân Chỉ Lôi là một bông hoa nở muộn của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô chỉ bắt đầu ghi được dấu ấn khi đảm nhận vai Gia Phi trong "Hậu cung Như Ý truyện". Trong phim, cô đảm nhận vai là bông hoa đẹp nhất chốn hậu cung bấy giờ. Cô không những đẹp mà còn rất thông minh, lại mưu sâu kế hiểm để tranh sủng nhưng tất cả chỉ vì mẫu tộc thân yêu của mình.

Gia Phi

Gia Phi

Tạo hình của Tân Chỉ Lôi trong phim thường gắn liền với sắc đỏ

Tạo hình của Tân Chỉ Lôi trong phim thường gắn liền với sắc đỏ

5. Lý Thuần ( Vệ Yến Uyển - Lệnh Phi)

Lý Thuần có khuôn mặt sắc xảo vô cùng phù hợp với những vai có cá tính. Cô có vẻ đẹp tiêu chuẩn của Trung Quốc như mặt v-line, mắt to mũi cao.

lythuan1
Lệnh Phi

Lệnh Phi

Điều đáng nói hơn cả là diễn xuất vô cùng xuất thần của cô khi đảm nhận vai khó như Vệ Yến Uyển trong " Như Ý truyện. Từ lúc là kẻ hầu hèn hạ đến lúc là một hoàng quý phi mưu mô thâm độc, cô đều nhập vai vô cùng tốt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn