Lái xe trên đường còn mải mê bấm điện thoại, người đàn ông suýt mất mạng

( PHUNUTODAY ) - Vừa lái xe trên đường, người đàn ông vừa sử dụng điện thoại nên đã đâm trúng một chiếc ô tô đỗ trên vỉa hè.

Việc vừa điều khiển xe máy trên đường vừa sử dụng điện thoại sẽ làm khả năng quan sát của chúng ta giảm đi. Thậm chí, hành động này còn gây nên những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội lại đăng tải đoạn clip người đàn ông sử dụng điện thoại khi đang lái xe và bất ngờ xảy ra va chạm khiến mọi người xôn xao.

Clip: Người đàn ông mải sử dụng điện thoại khi đang lái xe suýt mất mạng.

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào trưa ngày 30/10 vừa qua trên đường Điện Biên Phủ (Ba Đình, Hà Nội). 

Theo đó, dù đang lái xe máy trên đường nhưng người đàn ông này vẫn thản nhiên sử dụng điện thoại. Cụ thể, một tay người này lái xe, tay còn lại thì bấm điện thoại và mặt cúi xuống nhìn không để ý gì đến xung quanh.

Do mải sử dụng điện thoại không quan sát nên người này đã tông trúng một chiếc ô tô đang đỗ cạnh vỉa hè. Cú va chạm khiến người đàn ông ngã nhào ra đường và suýt bị chiếc xe đi phía sau cán phải. Rất may, tài xế ô tô đã phanh kịp thời trước khi xảy ra va chạm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

May mắn là không xảy ra điều gì đáng tiếc nhưng việc làm của người đàn ông không chỉ gây nguy hiểm cho ông ta mà còn liên lụy đến những người khác. Đoạn clip trên cũng là lời cảnh báo đến những người có thói quen sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn