Hari Won bất ngờ chia sẻ đường tình duyên lận đận trước khi kết hôn với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Tiết lộ này của Hari Won càng khiến mọi người thêm bất ngờ. Ít ai biết tình trường của Hari Won lại trắc trở như vậy.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng có 9 năm gắn bó với Tiến Đạt. Có lẽ đó là mối tình duy nhất mà mọi người biết đến ngoài Trấn Thành ra. Tuy nhiên mới đây trong một chương trình truyền hình, Hari Won bất ngờ chia sẻ về đường tình duyên lận đận của mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cụ thể khi chương trình bàn luận đến chủ đề về các mối tình trong tình yêu, một thí sinh cho biết anh đã có đến 4 mối tình, người nào chia tay xong cũng đi lấy chồng. Lúc này, Hari Won lại tỏ ra đồng cảm, cô nói: "Tôi cũng từng bị giống bạn này. Tôi từng quen vài chàng trai mà chia tay chưa được bao lâu, bạn trai tôi đi lấy vợ liền, Phải 3, 4 người như vậy từng đi qua đời tôi rồi". Tiết lộ này của Hari Won càng khiến mọi người thêm bất ngờ. Ít ai biết tình trường của Hari Won lại trắc trở như vậy.

mai-thua-luon-bong-benh-hoa-ra-hari-won-luon-dung-vu-khi-sieu-to-khong-lo-cho-toc-1a-1590034690-200-width640height800

Không chỉ vậy, Hari Won cũng tỏ ra khá sâu sắc hơn đàn em về những quan niệm trong tình yêu. Khi mọi người cùng bàn tán xôn xao về việc chờ đợi trong tình yêu thực sự có cần thiết và xứng đáng không, á hậu Hà Thu nói rằng: "Chờ đợi thì phải có một điểm nào đó để biết mà chờ, còn đến được đó. Chờ mà mù mịt thì tôi không bao giờ chờ, chả để làm gì. Không bao giờ nên chờ đợi kiểu đó". Còn Ninh Dương Lan Ngọc phản đối: "Không! Tôi chắc chắn sẽ chờ và mãi chờ, quyết tâm chờ cho đến khi nào tìm được người đàn ông của đời mình, dành cho mình".

Nhưng riêng Hari Won thì bày tỏ sự cẩn thận hơn: "Trong cuộc đời tôi đã có sự chờ đợi, nhưng trong khi chờ đợi, tôi vẫn luôn phải chuẩn bị mọi thứ để chào đón cơ hội mới sắp tới với tôi. Tôi nghĩ, không chỉ tình yêu mà trong tất cả mọi vấn đề liên quan tới việc chờ đợi, nếu cảm thấy có khả năng, có tương lai thì hãy chờ đợi. Nếu nhìn phía trước tối thùi lui, cảm thấy mù quáng thì chờ đợi để làm gì? Riêng tôi, tôi phải sống cho bản thân tôi, yêu bản thân tôi. Nếu biết yêu bản thân mình thì cái gì tích cực cũng sẽ tới với mình".

7903669131674620899497572772203348625981440o-157725502537999204694

Có thể do cô đã từng vấp ngã trong nhiều cuộc tình, có những cuộc tình kéo dài hàng chục năm nên Hari hiểu được yêu thương bản thân mình cũng là một phần của hạnh phúc. 

Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào năm 2016 với một đám cưới cổ tích. Từ ngày kết hôn, Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Sau đám cưới, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son, xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí, thường xuyên đi du lịch, tặng cho nhau những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần.

Hari Won từng nói: "Cả đời tôi làm gì cũng sai, chỉ việc lấy Trấn Thành là không sai". Chỉ cần vậy là đủ hiểu giờ đây cô đã viên mãn với lựa chọn của mình như thế nào. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn