Nhìn tướng môi "đọc vị" ngay đàn ông chung tình hay lăng nhăng, nghèo hèn hay giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đôi môi sẽ nói lên bản chất và tương lai của một người đàn ông.

Xem tướng đàn ông chung tình hay lăng

Môi mỏng

Tư duy của đàn ông môi mỏng khá nhạy bén, thái độ sống thực sự cầu thị, năng lực ứng biến với nghịch cảnh rất tốt, làm việc suy nghĩ cẩn trọng. Nhưng nhược điểm của người này là đối đãi, cư xử với mọi người không được khéo léo hay nhiệt tình. Dẫu vậy, cuộc đời họ cũng tốt đẹp, hưởng phú quý.

Đối với chuyện tình cảm người này sẽ luôn cân nhắc kĩ càng trước khi chọn lựa. Cuộc sống hôn nhân là điều quan trọng và sẽ không bao giờ phản bội tình yêu của mình. Lấy người này làm chồng bạn sẽ yên tâm về hạnh phúc, không lo họ ngoại tình đâu nhé.

Môi đầy đặn

Người đàn ông có đôi môi đầy đặn là người có tầm hiểu biết sâu rộng, ăn nói rõ ràng, am hiểu mọi chuyện. Trong công việc cũng như trong cuộc sống vợ chồng người này luôn biết chu toàn, lo lắng mọi việc.

Nếu thực sự bạn có thể tìm người đàn ông như vậy làm chồng thì thực sự tốt. Người này sẽ hợp với những phụ nữ có đôi môi dày. Cuộc sống hôn nhân có sự kết hợp của hai người này sẽ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, hiểu và thông cảm cho nhau.

Tuy nhiên, đàn ông có tướng miệng này luôn thích đơn giản hóa mọi vấn đề, vì thế, trong tình yêu, đôi khi đối phương cảm thấy tẻ nhạt, thiếu sự lãng mạn.

Môi trên mỏng môi dưới dày

Người này không mấy thiết tha chuyện tình yêu nên họ yêu thì yêu chứ không thích chuyện cưới xin, ổn định. Người này có thể yêu dài lâu nhưng lại không muốn cưới. Tướng môi này cũng là người không tin tưởng vào tình yêu, không bao giờ có sự tin tưởng rằng hôn nhân có thể hạnh phúc. Nhiều người có ý kết hôn với bạn là bạn từ chối vì không thích sự ràng buộc.

Trong tình yêu nếu cứ níu giữ người này họ sẽ vô cùng khó chịu, cảm thấy bị gò bó, ép uổng. Lấy về họ cũng phóng túng, tự do không thể cai quản.

Môi trên dày môi dưới mỏng

Người môi trên dày môi dưới mỏng thường là người hay ghen, đa nghi, độc đoán. Trong tình yêu cũng vậy, họ luôn ghen tuông một cách vô cớ khiến đối phương khó chịu. Người này không thích hôn nhân cũng vì lí do đó. Họ sợ hôn nhân không bền vững, sợ sống rồi lại không tin tưởng nhau, nghi ngờ nhau, sợ đối phương phản bội.

Đích thị đây không phải là người phù hợp với cuộc sống hôn nhân ổn định hoặc là không nên lập gia đình khi còn trẻ, phải thật sự nhiều tuổi hãy tính chuyện kết hôn.

Xem tướng đàn ông phú quý, giàu sang

tong-hop-cac-kieu-mieng-750x375

Miệng rồng

Đây được coi là khuôn miệng đẹp nhất mà không phải người đàn ông nào cũng may mắn có được. Miệng rồng có đặc điểm là hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn có nét thanh tú.

Những người có miệng như vậy thường là người có chức vụ và địa vị cao trong xã hội. Họ có khả năng lãnh đạo và chỉ huy người khác bởi những lời họ nói ra dễ thuyết phục đối phương.

Tổng thống Palestine Abbas là người có miệng như vậy. Nếu họ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hay là người đại diện cho hình ảnh của công ty để đàm phán bất cứ một công việc gì thì chắc chắn sẽ thành công.

Miệng ngắm trăng, làn môi đỏ

Kiểu miệng này có đặc điểm miệng cong lên trên nhìn giống hình trăng khuyết. Những người mang khuôn miệng ngắm trăng, làn môi tươi đỏ thường có khiếu về văn học nghệ thuật.

Trong cuộc sống gia đình hay xã hội họ đều đề cao tinh thần trách nhiệm, là người luôn giữ chữ tín, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm, có hậu vận tốt đẹp.

Miệng trâu

Đặc điểm của kiểu miệng trâu là hai môi rất dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng. Chàng nào sở hữu đôi môi này là người lanh lợi, khéo léo, sống có tình nghĩa. Cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ.

Miệng vòng cung

Đơn giản nhân biết kiểu miệng này giống hình cung, môi cong lên trên, làn môi đầy đặn, sắc môi hồng. Người đàn ông có miệng vòng cung khá thông minh, họ thường nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo hoặc phát minh là nhiều thứ có ích cho xã hội. Nếu họ đi theo con đường nghiên cứu khoa học hay phát minh sáng chế thì rất thành công.

Miệng hổ

Đặc điểm của miệng hổ là môi mềm mại, thu lại ở giữa, miệng rộng đủ đút lọt nắm tay, khóe miệng hướng lên trên. Đàn ông mà có miệng hổ là người có tướng miệng giàu sang phú quý, thông minh lanh lợi nhưng đôi lúc không chân thật.

Miệng vuông

Miệng vuông hay còn gọi là miệng hình chữ Tứ. Kiểu miệng này trông giống hình vuông, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ như son, cười không lộ răng, khi ngậm miệng lại hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn.

Đây là đặc điểm đặc trưng để nhận diện con người thật thà trung hậu. Là người có phúc lộc song toàn, cuộc đời được hưởng vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, do quá thật thà nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng và lừa nên cần cẩn trọng trong việc quan hệ bạn bè, đối tác làm ăn để tránh rủi ro không mong muốn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT