Mỹ nhân 4000 năm có một khoe vẻ đẹp mong manh trong váy áo gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Cúc Tịnh Y không theo đuổi phong cách quyến rũ nên mỗi khi người đẹp ăn vận khác biệt đều khiến các fan xôn xao.

Không giống như ở Hàn Quốc việc ca sĩ đá chéo sân làm diễn viên ở Trung Quốc chưa thực sự trở thành xu hướng và Cúc Tịnh Y là một trong số thần tượng chuyển hướng thành công Trước khi trở thành diễn viên, Cúc Tịnh Y thành viên của SNH48 - nhóm nhạc chị em của AKB48 tại Trung Quốc. Ngoài tài năng ca hát và diễn xuất, nhan sắc của Cúc Tịnh Y còn được nhiều người đánh giá là nổi bật và dành cho cô mỹ từ như "mỹ nữ 4000 năm có 1". 

Empty

Nét đẹp thanh thuần có khí chất thần tiên của Cúc Tịnh Y.

Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1994 không theo đuổi phong cách gợi cảm với hình ảnh đời thường trẻ trung, nữ tính. Gu ăn mặc của Cúc Tịnh Y năng động với những item phổ biến được giới trẻ ưa mặc như quần jean rách, giày thể thao. Khi khác, Cúc Tịnh Y kết hợp áo phông với quần jean và mặc ngoài áo khoác blazer cá tính. 

Empty

Cúc Tịnh Y kết hợp áo thun với quần jean rách và đi giày thể thao.

Empty

Phong cách trẻ trung của Cúc Tịnh Y.

Cô cũng yêu thích những chiếc cardigan ấm áp có thể mặc ngoài áo len hoặc phá cách khi phối với áo hoodie. Khi thì Cúc Tịnh Y nữ tính hơn với các thiết kế hai dây hay được may bằng vải voan nhẹ nhàng. Những món đồ như áo khoác bò, yếm liền thân cũng xuất hiện trong tủ đồ của Cúc Tịnh Y. 

Empty

Cúc Tịnh Y ăn mặc giản dị nhưng vẫn hợp thời trang.

Empty

Người đẹp cũng thích mặc những bộ trang phục hai dây mỏng manh, nữ tính.

Thời trang sân bay của Cúc Tịnh Y cũng được nhiều người quan tâm bởi phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang. Có những khi người đẹp chỉ diện áo cổ lọ và khoác áo đơn giản hay diện váy hoodie hoặc chỉ cần áp dụng công thức quen thuộc áo sơ mi, quần jean cạp cao, Cúc Tịnh Y cũng đủ nổi bật. 

Empty

Cúc Tịnh Y diện đồ theo phong cách all black nhưng vẫn khiến cả sân bay bàn tán.

Empty

Không cần cầu kỳ, Cúc Tịnh Y kết hợp áo sơ mi với quần cạp cao.

Người ta thấy Cúc Tịnh Y quyến rũ nhất trên sân khấu khi cô thường mặc những bộ trang phục ngắn tôn đôi chân thon gọn và vòng eo con kiến. Hoặc những lần xuất hiện tại sự kiện, Cúc Tịnh Y cũng lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, gợi cảm vừa đủ với váy dáng quây ngực, váy hai dây khoét cổ chữ V. Nhiều người nhận xét, phong cách của Cúc Tịnh Y quyến rũ một cách tinh tế, không sa vào khoe thân quá đà. 

Empty

Cúc Tịnh Y ăn vận gợi cảm nhất là khi biểu diễn.

Empty

Người đẹp thường mặc áo croptop kết hợp với quần hot pants.

Empty

Cúc Tịnh Y thường diện các thiết kế tôn vòng eo con kiến.

Empty

Khi tham gia sự kiện, Cúc Tịnh Y diện váy xòe dáng cúp ngực khoe vòng một.

Empty

Hình ảnh nhẹ nhàng, gợi cảm của Cúc Tịnh Y.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn