Cặp đôi Việt Kiều dắt chó không rọ mõm, đi tiểu bậy còn xúc phạm bác bảo vệ khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tỏ thái độ với bác bảo vệ khi bị nhắc nhở mà thanh niên còn khoe mẽ sự giàu có của mình gây bức xúc.

Mới đây, cộng đồng mạng đã dậy sóng trước thái độ của một cặp đôi Việt Kiều đòi đánh bảo vệ, chửi công an khi bị nhắc nhở vì cho chó tè bậy ở chung cư.

Cụ thể, một nam thanh niên Việt Kiều đã cùng bạn gái dắt theo 2 chú chó cưng đi dạo quanh công viên của một chung cư tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh, chuyện không có gì đáng nói nếu nam thanh niên này không cho chó cưng đi bậy nơi công cộng. Bảo vệ chung cư trên sau đó đã tiến đến nhắc nhở nam thanh niên không nên cho chó tiểu bậy nơi công cộng, thế nhưng không những không biết lỗi, nam thanh niên này còn "cãi cùn" cho rằng bảo vệ lớn tiếng vô cớ với mình. 

Thanh niên Việt Kiều lớn tiếng với bác bảo vệ khi bị nhắc nhở vì để chó tè bậy ở công viên.

Thanh niên Việt Kiều lớn tiếng với bác bảo vệ khi bị nhắc nhở vì để chó tè bậy ở công viên.

Mặc cho bác bảo vệ lớn tuổi, nam thanh niên vẫn thích cãi cọ và xưng hô tao - mày: "Chó tao nằm máy lạnh mà phải ở đây nói chuyện với chúng bay hả?" 

Khi những người xung quanh yêu cầu đợi công an phường đến giải quyết, chàng trai này ngay lập tức đáp lại: 'Tao nói mày nghe, tao không sợ mày chắc, để tao dắt chó về rồi sẽ ra nói chuyện với tụi mày', 'Nè ông già, ông cần bằng chứng gì, hả, nói tui nghe, ông cần bằng chứng gì'. 

Chẳng dừng lại ở đó, khi trực tiếp trao đổi và làm việc với công an khu vực, chàng trai trong câu chuyện còn tiếp tục chày cối cãi cối về hành vi của bản thân mình cùng bạn gái. Khi bị đề cập đến chuyện nộp phạt, chàng trai tỏ ra bản thân mình giàu có, bất chấp mọi hình phạt về mặt tài chính. Đỉnh điểm, câu nói: 'Tao giàu có tiền mua nhà, còn nghèo mới đi làm bảo vệ' khiến nhiều người sôi máu.

Hành động của cặp đôi khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Hành động của cặp đôi khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc vì hành động của nam thanh niên trong clip.

"Mang tiếng Việt Kiều mà vô văn hóa thấy sợ luôn, xem chip chỉ muốn đập vô mặt mấy cái".

"Tiền thì nhiều mà ý thức thì kém, thế mới biết được người có tiền nhưng không nhất định có ý thức".

Ở thời điểm hiện tại, đoạn video này vẫn nhận được sự chia sẻ nhanh chóng của cộng đồng mạng. 

Chỉ xuất hiện ít lâu, bài viết này đã thu hút sự chú ý và bình luận của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu lịch sự của cặp đôi trẻ này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn