Thời điểm phụ nữ thèm khát "chuyện ấy" nhưng ngại ngùng không dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cũng có những thời điểm ham muốn tình dục mãnh liệt nhưng không phải ai cũng nói ra.

Buổi sáng sau khi ngủ dậy

Cũng giống như nam giới, sau khi ngủ dậy, phụ nữ sẽ nghĩ đến tình dục nhiều hơn. Lúc này cơ thể đã được nghỉ ngơi sau 1 đêm, sạc đầy năng lượng, chẳng những phụ nữ dễ “lên đỉnh” mà đối tác của họ cũng cảm thấy hưng phấn thật sự.

Ngày thứ 14, 15 của chu kỳ đèn đỏ

Theo nghiên cứu của đại học Lethbridge của Canada tiến hành thì trong thời kỳ rụng trứng tức là khoảng 14 đến 15 ngày tính từ ngày kinh cuối cùng của chu kỳ trước kết thúc, người phụ nữ sẽ nghĩ đến chuyện ấy nhiều hơn.

quan-niem-moi-ve-sex

Thậm chí họ nghĩ về đàn ông nhiều hơn và cảm thấy thoải mái. Trung bình, người phụ nữ sẽ nghĩ đến đàn ông và chuyện ấy khoảng 0,77 lần/1 ngày. Tuy nhiên trong 3 ngày gần rụng trứng, tỷ lệ này được tăng lên là 1,6 lần 1 ngày.

Nguyên nhân là vào những ngày rụng trứng, lượng hoóc môn sinh dục nữ estrogen tiết ra nhiều hơn khiến cho người phụ nữ gia tăng ham muốn hơn.

Khi phải nhịn chuyện ấy quá lâu

Một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành qua internet đã cho thấy rằng, những người đàn ông đã từng có bạn tình và quan hệ một cách thường xuyên đồng thời hiện nay đang độc thân chỉ có thể nhịn chuyện ấy trong thời gian tối đa 3 tuần.

Với phụ nữ họ có thể nhịn yêu lâu hơn tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải khả năng của họ mà là vì trong cuộc sống có không ít lý do khiến cho phụ nữ phải kiêng chuyện yêu. Chẳng hạn như những ngày đến kỳ đèn đỏ, thời gian ở cữ sau khi sinh con... Quãng thời gian phải nhịn càng dài thì sự thèm muốn chuyện yêu càng được tích tụ.

Khi nàng đang hạnh phúc

Cũng giống như sự tức giận, nỗi buồn, niềm hạnh phúc cực độ sẽ mang đến tâm trạng hân hoan cho phụ nữ. Nó đơn giản như việc cô ấy tìm được một công việc mới, cô ấy được tăng lương cũng giúp gia tăng cảm xúc và khiến cô ấy khát khao làm chuyện ấy với bạn.

Khi bị stress

Công việc hoặc cuộc sống quá căng thẳng cũng là thời điểm phụ nữ muốn quan hệ nhất. Cảm giác thoải mái khi quan hệ có thể giúp họ phần nào thư giãn tinh thần và quên đi những lo lắng. Các quý ông cần lưu ý một điều là khi căng thẳng, phụ nữ muốn quan hệ nhưng thường không nói ra. Do đó, phái mạnh phải biết cách khơi gợi và kích thích nàng. Chỉ cần một vài hành động nhỏ thôi là có thể đưa nàng vào cảm giác hưng phấn tột độ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn