4 trẻ chết thảm dưới hố công trường ngập nước

15:50, Thứ hai 15/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Đến tối muộn vẫn thấy con đi chơi chưa về, vợ chồng anh Ngô Văn Lịch (xóm 2, thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm) mới tá hỏa đi tìm. Sau 5 tiếng tìm kiếm, mọi người mới phát hiện thấy 2 cặp anh em ruột chết đuối dưới hố nước công trình đang thi công.

[links()]
Chiều ngày 14/8, hai cặp anh em ruột là Nghiêm Văn Hưng (11 tuổi), Nghiêm Văn Huy ( 8 tuổi), Ngô Văn Hưng (12 tuổi) và Ngô Văn Hùng (7 tuổi), tất cả đều trú tại xóm 2, thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm rủ nhau đi chơi.
Mô tả ảnh.
Hố công trình không cắm biển báo nguy hiểm, khiến 4 đứa trẻ sẩy chân chết đuối. (nguồn: Thanh Niên)

Đến tối cùng ngày, sau khi đi làm về, bố mẹ các cháu gọi mãi mà không thấy con trả lời. Lúc này mọi người mới hô hoán nhau đi tìm. Đến 22h cùng ngày, người dân mới tỏa ra cánh đồng, nơi có các công trình đang thi công tiếp tục tìm kiếm.
Mô tả ảnh.
Sau nhiều giờ tìm kiếm, người dân phát hiện thấy 4 thi thể lạnh ngắt của các cháu dưới lòng hố công trình. (nguồn: Dân trí)

Tại đây, mọi người phát hiện trên bờ của hố công trình gần đó có nhiều đôi dép nên sinh nghi. Sau nửa tiếng lội xuống tìm kiếm, người dân lần lượt phát hiện ra 4 thi thể lạnh ngắt của những đứa trẻ xấu số đang nằm dưới đáy hố công trình.

Được biết, hố công trình mà các cháu nhỏ gặp nạn nằm trong dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc. Sau một thời gian thi công, hiện công trình vẫn chưa hoàn thiện, công trường ngổn ngang vết đào bới.

Theo những người dân tại dây, hố công trình sau khi đào xong không được lấp cát, mưa lớn làm đoạn đường thi công này ngập nước, mặt khác lại không có biển cảnh báo nguy hiểm cho người dân biết.

Nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm hiện vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

* Trước đó, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại thôn 8B, phường Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế).
Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm. (nguồn: VTCnews)

Tối ngày 28/7, vợ chồng anh Nguyễn Văn Minh(39 tuổi) đi làm đồng về, gọi 3 đứa con nhưng mãi không nghe ai trả lời. Tìm kiếm cũng không thấy, hai vợ chồng anh Minh ra ao thả cá.

Tại đây, anh Minh phát hiện thấy mấy đôi dép thường ngày các cháu vẫn dùng, cùng với mấy cục đất sét mà mấy cháu nhỏ nặn còn bỏ dở đi trên bờ ao. Hai vợ chồng cùng lội xuống và lần lượt phát hiện thi thể lạnh ngắt của những đứa con mình đang nằm dưới này. Ngoài ra, hai đứa cháu gái con nhà hàng xóm cũng cùng chung số phận.

Nơi 5 em nhỏ chết đuối là một hồ nước sâu chừng 3m, diện tích 300m2 được vợ chồng anh Minh vừa đào hồ ao thả vịt, nuôi cá. Được biết, gia đình anh Minh mới rào chắn khu vực hồ phía ngoài đường bằng lưới cá, bên trong hồ anh chưa kịp chắn lại nên các cháu đưa nhau ra đó chơi, sẩy chân nên mới xảy ra thảm kịch thương thương này.
  • (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc