4 tuổi được thần tài gọi tên, tài lộc gõ cửa trong tuần tới

( PHUNUTODAY ) - Trong vòng 1 tuần nữa kể từ 6/11 - 12/11, những con giáp này được dự đoán sẽ có sự nghiệp khởi sắc, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Hợi

Tuần tới (6/11 - 12/11), người tuổi Hợi sẽ có vận tài lộc vô cùng vượng phát. Dù không dành quá nhiều thời gian và sức lực cho phương diện này, nhưng do vận khí tốt nên hầu bao người tuổi Hợi lúc nào cũng sẽ thu về một vài khoản tiền bất ngờ.

tuoi-hoi

Người tuổi Hợi đến cuối năm sẽ gặp may trong các lĩnh vực đầu tư, trúng xổ số, trúng giải thưởng, thậm chí có thể trở thành triệu phú chỉ sau một đêm. Có vận tài lộc dồi dào nên những người tuổi Hợi có thể sẽ xây nhà sang, mua xe sang, được nhiều người ngưỡng mộ. Tất cả những điều này có thể giúp người tuổi Hợi đạt được phú quý và tích lũy tài sản đáng kể trong năm nay.

Tuổi Tuất

Năm nay, người tuổi Tuất có thể dựa vào sự chăm chỉ trong công việc thu được lợi ích tài chính đáng kể. 7 ngày tới, người tuổi Tuất chắc chắn là người làm việc chăm chỉ nhất trong công ty, họ là người đầu tiên đến công ty mỗi ngày và là người cuối cùng rời đi sau khi tan sở.

Người tuổi Tuất sẽ chủ động xin tăng ca hoặc cơ hội đi công tác. Nếu tình hình kinh doanh trong năm của công ty tốt, họ sẽ có cơ hội đảm nhiệm nhiều dự án tốt. Chỉ cần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo giao phó, kiếm được một mức lương hậu hĩnh không còn là chuyện xa vời với người tuổi Tuất. Họ cũng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

nguoi-tuoi-tuat

Tuổi Ngọ

Tử vi 7 ngày tới (6/11 - 12/11) có nói, đây là thời điểm được đánh giá là cát lành đối với người tuổi Ngọ. Giai đoạn này, thoát khỏi hạn Thái Tuế, bản mệnh này sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, thăng tiến không ngừng, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ.

nguoi-tuoi-ngo

Với những người làm về kinh doanh, buôn bán hay tự thân làm chủ, công việc làm ăn dễ được thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận thu về xứng đáng với công sức bỏ ra.

Thời gian này, con giáp may mắn này nên tập trung vào những lĩnh vực mà họ giỏi nhất trong năm nay, ví dụ như thông tin, viễn thông, kinh doanh nội thất, kinh doanh ô tô sẽ dễ thu được thành tựu lớn.

Tuổi Thìn: Đầu thuần thuận lợi, cuối tuần cẩn trọng

Trong tuần mới, khả năng sáng tạo của bạn sẽ có cơ hội phát huy một cách mạnh mẽ. Những người làm về sáng tạo thường xuyên nghĩ ra nhiều điều hay ho. Chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên tốt đẹp hơn trước rất nhiều, cả hai nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên và xây dựng với nhau được những sở thích chung đặc biệt.

tuoi-thin

Đầu tuần thuận lợi nhưng vào cuối tuần cần cẩn trọng kẻo dễ vướng thị phi do Kiếp Tài. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào làm bất kì điều gì.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link