Tháng 10 âm Thần Tài chốt sổ: 3 tuổi thảnh thơi có của ăn của để, 3 tuổi tiền của đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem bước sang tháng 10 âm lịch, con giáp nào đón nhận vận may mới, con giáp nào phải cẩn trọng để tránh thua thiệt.

3 con giáp may mắn trong tháng 10 âm

- Tuổi Tý

Về cuối năm, người tuổi Tý dần thoát khỏi vòng Thái Tuế. Vận trình của bản mệnh có phần nhẹ nhàng hơn, không còn quá nhiều trắc trở như giai đoạn trước.

Bước sang tháng 10 âm, con giáp này gặp nhiều điều may mắn, suôn sẻ trong công việc. Mọi việc diễn ra nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Tý. Bản mệnh có thể lắng nghe ý kiến của những người có kinh nghiệm để tiếp tục trau dồi kiến thức và phát triển nhanh hơn.

Những quyết định sáng suốt của tuổi Tý trong giai đoạn này có thể mang đến nguồn lợi lớn, tài chính vững mạnh cho bản mệnh trong thời gian tới.

Về chuyện tình cảm, người độc thân có tình duyên rực rỡ; người có gia đình cần chú tâm hơn vào chuyện giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.

tu-vi-thang-10-am-01

- Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có nhiệt huyết trong công việc. Bản mệnh có thể phát huy tối đa điểm mạnh nên gặt hái được thành công lớn, có thêm nhiều cơ hội thăng tiến. Trong tháng 10 âm lịch, tình hình tài chính của bản mệnh có chuyển biến mới. Những kế hoạch, dự định đã được ấp ủ bấy lâu nay có thể được thực hiện. Con giáp này cần củng cố tinh thần, tỉnh táo hơn để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp. Hai bên biết cách bày tỏ suy nghĩ của mình để tránh xảy ra tranh cãi, hiểu lầm.

- Tuổi Mùi

Cuộc sống của người tuổi Mùi diễn ra khá nhẹ nhàng. Mọi việc nằm trong tầm kiểm soát nên bản mệnh không có điều gì phải lo lắng nhiều. Trong tháng mới, tuổi Mùi có thể đón nhận nhiều tin vui, nhận được thành quả xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra ở giai đoạn trước đó.

Nguồn thu của tuổi Mùi tăng lên nhờ thành quả tốt trong công việc. Bản mệnh cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, tạo thói quen tiết kiệm để giữ vững tài chính, có một khoản tiền đề phòng cho tương lai.

3 con giáp đề phòng tai ương

- Tuổi Mão

Người tuổi Mão phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn trong tháng mới. Bản mệnh đôi khi thiếu tin tưởng vào chính mình nên rơi vào trạng thái hoang mang, mất phương hướng. Ở giai đoạn này, tuổi Mão có thể cảm thấy công việc bấp bênh, không vững chắc.

Trong tháng 10 âm lịch, tuổi Mão nên tập trung vào các kế hoạch tài chính dài hạn. Đây không phải thời điểm lý tưởng để thực hiện các kế hoạch đầu tư vì khả năng sinh lời thấp.

Thời gian này, bản mệnh cũng phải chú ý đến sức khỏe. Hung tinh chiếu mệnh có thể khiến tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

tu-vi-thang-10-am-02

- Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên tránh tỏ ra kiêu căng vì điều này có thể dẫn tới nhiều bất lợi cho bản thân trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này cần học cách lắng nghe, suy ngẫm thật kỹ để đưa ra ý kiến đúng đắn. Sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối, đôi khi bản mệnh trở tay không kịp. Điều này cũng mang đến một bài học kinh nghiệm lớn, giúp tuổi Ngọ nhận ra những điều còn thiếu sót của mình.

Tháng mới, tuổi Ngọ có khá nhiều việc phải chi tiền, dù là những khoản nhỏ nhưng cộng dồn lại là một số tiền không hề ít.

- Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cần giữ bình tĩnh, tránh xa những điều tiêu cực khiến bản thân nóng giận. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp phải nhiều vấn đề bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Điều này khiến tâm trạng của tuổi Hợi không được thoải mái, hiệu suất công việc cũng có dấu hiệu đi xuống. Vì sự phát triển bền vững sau này, bản mệnh cần phải xem xét kỹ các vấn đề và tìm ra giải pháp phù hợp.

Điểm sáng trong tháng là nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng cần quản lý tài chính thật tốt để đảm bảo thu - chi hợp lý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link