Hết ngay hôi miệng chẳng cần tới thuốc nhờ cách cực hay này

( PHUNUTODAY ) - Hết ngay hôi miệng chẳng cần tới thuốc nhờ cách cực hay này mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng được.

hoi-mieng-2

Trị hôi miệng bằng vỏ chanh tươi

Cách 1: Những miếng vỏ chanh sau khi sử dụng, thay vì bỏ đi, bạn hãy rửa sạch, rồi nhai thật kĩ, và nuốt. Cứ làm như vậy ngày vài lần sẽ giúp cho hơi thở của bạn luôn thơm mát. Một mẹo chữa bệnh hôi miệng khá đơn giản và cách làm dễ dàng. Vậy tại sao các bạn không làm thử ngay bây giờ nhỉ?

Cách 2: Chanh, loại quả luôn có mặt trong nhà, sở hữu nhiều công năng trong mọi việc, bao gồm cả trị hơi thở có mùi. Bạn chải răng và cả chải lưỡi bằng hỗn hợp nước cốt chanh và muối hai lần mỗi ngày sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng khó chịu trên..

Cách trị hôi miệng nhanh với lá mùi tàu

Mùi tàu hay còn gọi là lá ngò gai có vị the, thơm hắc. Theo y học cổ truyền, những đặc tính này có công dụng trục hàn tà, khử thấp nhiệt, thanh uế, giải khi trướng, mạnh tỳ vị, và kích thích tiêu hóa. Do đó, nếu dùng lại lá này thì có thể chữa được hôi miệng do nguyên nhân dạ dày, tiêu hóa.

Cách dùng: Lấy lá ngò gai sắc với nước thật đặc, thêm vào đó vài hạt muối để súc miệng và khò họng nhiều lần trong ngày.

Nước vo gạo

Thành phần tự nhiên trong nước vo gạo có chứa khá nhiều vitamin PP cùng các khoáng chất cần thiết. Vì thế kiên trì áp dụng ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng loại bỏ các mảng bám thức ăn, khử sạch mùi hôi miệng khó chịu một cách nhanh chóng.

Nghệ

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong như một loại nước súc miệng sẽ đem đến cho bạn hiệu quả đánh tan mảng bám trên răng, giảm được hôi miệng với độ an toàn cao khi nếu lỡ nuốt phải khi súc miệng. Nhờ khả năng kháng khuẩn cao, curcumin trong nghệ sẽ khử được mùi hôi khó chịu.

Lá ổi

Trong lá ổi có chứa nhiều tannin, oxalic, phosphoric… không chỉ làm trắng răng mà còn khử mùi hôi miệng rất hiệu quả. Bạn nên dùng khoảng 8 - 10 búp ổi non, rửa sạch bụi và vò nát. Sau đó đem đun với khoảng 300ml nước sạch, đun nhỏ trong khoảng 10 phút sau khi sôi. Lọc lấy nước cốt, hòa cùng một chút muối và súc miệng mỗi ngày 3 lần, mùi hôi miệng sẽ biến mất sau khoảng 1 tuần kiên trì thực hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn