Ngọc Lan lần đầu tiết lộ lý do để ảnh chồng cũ trong nhà, nghe xong ai cũng phải gật gù

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bình - Ngọc Lan có chung cậu con trai 2 tuổi. Sau ly hôn, nữ diễn viên giành quyền nuôi con.

Sau khi ly hôn,  Ngọc Lan - Thanh Bình chọn cách chia tay êm đẹp, không ồn ào và dành cho nhau sự tôn trọng. Dù không còn ở với nhau nhưng Ngọc vẫn giữ lại vài khoảnh khắc quý giá của con trai lúc mới lọt lòng bên chồng cũ. Điều này từng khiến fan hâm mộ khá thắc mắc. 

Mới đây, khi đề cập đến việc này, nữ diễn viên cho biết: "Cả tôi và anh ấy đều là bố mẹ của con tôi nên tôi thấy điều này rất bình thường. Đây cũng là một cách để tôi dạy cho Louis nhận biết về những người xung quanh mà bé ít gặp. Mỗi ngày tôi vẫn thường nói chuyện, cho con xem hình của ông nội, hay bà nội tuy đã mất nhưng tôi vẫn chỉ cho con đây là bà nội. Tất cả những người thân trong gia đình nội - ngoại, ngày nào tôi cũng lấy hình ra để chỉ cho con biết. Tôi nghĩ rằng đây là một cách để tôi giáo dục con biết trên - biết dưới chứ không có vấn đề nào khác. Tôi thì thấy bây giờ những gia đình văn mình đều như thế chứ không riêng gì gia đình mình đâu".

ngoclannoivesucoanhhaulyhondeanhchongcutrongnhalacachgiaoducconngoclan11598806500904width640height458-ec863629

Ngọc Lan từng khoe ảnh phía sau có hình ảnh Thanh Bình đang bồng Louis lúc nhỏ.

Ngọc Lan và Thanh Bình là cặp đôi từng khiến khán giả ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên vào tháng 11/2019, cả hai bất ngờ tuyên bố đã ly hôn. Đích thân Ngọc Lan viết tâm thư nói rõ chuyện ly hôn: "Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!".

"Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!", Ngọc Lan nhấn mạnh họ chia tay trong hoà bình.

Có thể nói, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều là những người hết sức văn minh, điều họ thực sự quan tâm đó chính là niềm vui của đứa con trai nhỏ. Trước đây, khi nói về vấn đề ly hôn, Thanh Bình khẳng định: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis". 

2019111308151229445e40d7d88d14400d9ff11ece611bfe68-8a509e57

Nam diễn viên cũng cho hay, anh và vợ cũ tìm được tiếng nói chung, thỏa thuận về việc chăm sóc Louis: "Tôi không ở quá xa con nên nhớ thì cứ qua đón thôi, không gặp cản trở gì. Ngọc Lan tạo mọi điều kiện để hai bố con được gặp gỡ nhau thường xuyên".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn