Vụ nổ bom thư ở Linh Đàm: Bắt 2 đối tượng Iiên quan

( PHUNUTODAY ) - Ngày 16/9, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ nổ ở khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội ngày 7/9 vừa qua

Theo đó, vào khoảng 9h15 ngày 7/9, Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo về vụ nổ xảy ra tại trước ki ốt số 10 HH3A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội khiến nhiều người bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ.

Thông tin trên Người đưa tin, đến ngày 14/9, Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ được các đối tượng Phạm Hùng Cường (SN 1989, trú Tổ 27 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) và Hà Huy Thuận (SN: 1988, trú thôn Đoàn Kết, Cảm Ân, Yên Bình, Yên Bái).

2 đối tượng bị bắt giữ (ảnh Công an cung cấp/Người đưa tin).

2 đối tượng bị bắt giữ (ảnh Công an cung cấp/Người đưa tin).

Như đã đưa tin, trước đó, sáng 7/9, một tiếng nổ lớn phát ra từ vị trí quán trà đá trước vỉa hè Kiot số 10, tòa nhà HH3A - Khu đô thị HH Linh Đàm (Hà Nội). Sau tiếng nổ lớn đã có ít nhất 4 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương khá nặng và được đi cấp cứu sau đó.

Hiện trường vụ việc sáng 7/9.

Hiện trường vụ việc sáng 7/9.

Vào thời điểm trên, nhiều người đang ngồi uống trà đá ở chân toà nhà HH3A thì có 1 nam thanh niên ngồi mở hộp đựng đồ.

Khi hộp quà vừa mở thì bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người khiến thanh niên này gây chảy máu đầu, một người đàn ông khác bị thương nằm gần hiện trường.

Cho đến nay, nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ nổ, kế hoạch được các đối tượng sắp xếp thế nào vẫn còn là ẩn số. Cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn