5 bà mẹ sành điệu nhất Vbiz, xứng đáng là "sách mẫu" mặc đẹp cho các nàng

08:27, Chủ nhật 12/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang ấn tượng của 5 bà mẹ Vbiz sành điệu.

Hội các bà mẹ của showbiz Việt với phong cách sành điệu có thể là nguồn cảm hứng mặc đẹp, giúp các chị em nâng tầm phong cách trong mùa hè. Hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang ấn tượng của 5 bà mẹ Vbiz sành điệu.

Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà chắc chắn là cái tên hàng đầu khi nhắc đến thời trang showbiz Việt. Cô luôn giữ vững phong độ mặc đẹp. Ở tuổi 40, thời trang của Hồ Ngọc Hà trở nên sang trọng hơn nhưng vẫn trẻ trung, ngọt ngào. Cô ưu tiên nhiều phong cách khác nhau từ quần áo, chân váy hay công thức áo tank top kết hợp cùng quần ống suông. Dù chọn kiểu trang phục nào, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo khoe được lợi thế cơ thể. Ngắm nhìn cách cô ăn diên nàng có thể học hỏi được không ít outfit sang trọng để dự sự kiện, đi du lịch, đi chơi. 

Dù chọn kiểu trang phục nào, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo khoe được lợi thế cơ thể.

Dù chọn kiểu trang phục nào, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo khoe được lợi thế cơ thể.

Tăng Thanh Hà

Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà cũng nhân được nhiều lời khen. Cô ăn diện không quá cầu kỳ và có tính ứng dụng cao. Bà mẹ 3 con ưu tiên những món thời trang như áo thun trắng, áo sơ mi, quần âu hay chân váy suông… thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung. Yêu thích phong cách thời trang tối giản, Tăng Thanh Hà chính là "sách mẫu" mặc đẹp cho chị em

Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà cũng nhân được nhiều lời khen.

Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà cũng nhân được nhiều lời khen.

 

 

Hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo có gu thời trang cuốn hút. Đặc trưng trong phong cách của Hoa hậu Thu Thảo là nét ngọt ngào, tươi tắn nhưng vẫn chuẩn thanh lịch. Hoa hậu Thu Thảo ưa chuộng áo trắng, váy màu xanh, quần jeans hay blazer cộc tay... nhẹ nhành. Khi đi du lịch cô cũng rất biết cách mặc nổi bật. Style của Hoa hậu Thu Thảo là nguồn tham khảo tuyệt vời cho những nàng yêu thích style nữ tính và bay bổng.

Khi đi du lịch cô cũng rất biết cách mặc nổi bật.

Khi đi du lịch cô cũng rất biết cách mặc nổi bật.

Hòa Minzy

Phong cách thời trang của Hòa Minzy đơn giản nhưng nổi bật. Cô diên nhiều màu sắc tươi tắn hơn là những chiếc đầm tối màu, từ đó vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, rạng rỡ.

Hòa Minzy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và cô luôn chú trọng đến khoản "hack" dáng. Nữ ca sĩ ưu tiên váy nhấn eo, váy ngắn và những đôi giày nịnh chân để "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Hòa Minzy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và cô luôn chú trọng đến khoản

Hòa Minzy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và cô luôn chú trọng đến khoản "hack" dáng.

Hồng Diễm

Theo thời gian, Hồng Diễm ngày càng thăng hạng trong khoản mặc đẹp. Không còn giới hạn ở màu trung tính, Hồng Diễm thường xuyên làm mới bản thân bằng cách diện các món thời trang có màu sắc tươi tắn, nổi bật. Cô chăm diện áo thun trắng, quần jeans, trang phục màu pastel hay đồ họa tiết. Nhờ chịu khó thay đổi mà cô luôn mang đến hình ảnh mới mẻ.

Hồng Diễm ngày càng thăng hạng trong khoản mặc đẹp.

Hồng Diễm ngày càng thăng hạng trong khoản mặc đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: