5 bài tập đơn giản, dễ thực hiện giúp cổ bạn trở nên thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Cách áp dụng rất đơn giản, mỗi ngày bạn hãy thực hiện các động tác theo hướng dẫn dưới đây là được nhé.

Khuôn mặt thon gọn là mơ ước của bất kỳ cô gái nào, tuy nhiên nhiều người lại bỏ qua một bộ phận quan trọng không kém chính là cổ. Gợi ý cho bạn là dù đây là bộ phận khó cải thiện nhất nhưng cũng có biện pháp đó là massge, quan trọng là bạn phải kiên trì.

Bên cạnh tác dụng cải thiện tuần hoàn máu và giúp làn da mịn màng thì phương pháp massage tại vùng cổ còn hỗ trợ làm tan mỡ thừa để bạn sớm sở hữu chiếc cổ thanh mảnh và phần cằm gọn gàng hơn.

Bài tập 1: Ngửa cổ về sau

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, đan chéo hai bàn tay và úp lên ngực giống như hình, sau đó ngửa cổ về phía sau sao cho có cảm giác căng giãn ở cổ nhất có thể.

- Bạn duy trì khoảng 5 – 10 giây rồi trở lại tư thế cũ, lặp lại 5 lần.

- Động tác ngửa cổ về sau sẽ giúp kích thích các thớ cơ từ phần cằm xuống cổ trở nên đàn hồi, thon gọn và giảm hẳn nếp nhăn.

Empty

Bài tập 2: Nghiêng về một bên

Cách thực hiện:

- Đặt bàn tay phải lên ngực trái và nghiêng cổ về bên phải theo góc khoảng 45 độ. Duy trì tư thế trong 1 – 2 phút rồi đổi bên, thực hiện 5 – 10 lần mỗi ngày để tăng hiệu quả căng giãn làm thon gọn phần cổ.

Empty

Bài tập 3: Dùng tay ép

Cách thực hiện:

- Dùng tay phải áp vào bên tai trái ép phần đầu nghiêng về bên phải.

- Duy trì tư thế khoảng 1 phút rồi đổi bên. Động tác dùng tay ép như thế này sẽ giúp phần vai và cổ căng giãn tối đa, giảm thiểu nếp nhăn và tình trạng đàn hồi kém.

Empty

Bài tập 4: Miết xương quai xanh

Cách thực hiện:

- Bạn đứng thẳng, dùng hai ngón tay tạo hình chữ V và đặt lên xương quai xanh giống như hình.

- Sau đó miết nhẹ nhàng từ phải sang trái liên tục trong 1 – 2 phút rồi đổi bên.

Empty

Bài tập 5: Massage cổ

Cách thực hiện:

- Đặt bàn tay tại phần đỉnh của cổ, tay còn lại đặt gần ngực rồi massage, vuốt nhẹ từ trên xuống dưới và sang cả hai bên nách.

Động tác này giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu quanh vùng cổ, giúp làn da tại khu vực này thêm mịn màng, thon gọn hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link