Hiếm hoi đăng ảnh con gái, HH Ngô Phương Lan khoe nhóc tỳ mới 18 tháng đã ‘bập bẹ’ ba thứ tiếng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, công chúa nhỏ nhà Hoa hậu Ngô Phương Lan còn phát triển về mặt ngôn ngữ từ rất sớm.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, Ngô Phương Lan có cuộc sống khá kín tiếng. Hiện tại, nàng hậu đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây và con gái đầu lòng Lan Vy. “Công chúa nhỏ” đến với vợ chồng Ngô Phương Lan sau khoảng 6 năm chờ đợi.

Trước đây, Ngô Phương Lan giấu con gái khá kỹ. Chỉ đến khi bé cứng cáp, nàng hậu mới chịu khoe mặt con với người hâm mộ. Tính đến nay, những hình ảnh rõ mặt nhóc tỳ cũng rất hiếm hoi.

Mới đây, Ngô Phương Lan đã khoe hình ảnh mới nhất khá rõ mặt của con gái, có thể thấy bé Lan Vy sở hữu vẻ đẹp lai Tây cực kỳ đáng yêu. Bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ. Hơn nữa, Hoa hậu còn tiết lộ khả năng của con gái đã có thể “bập bẹ” nói nhiều thứ tiếng khi mới chỉ 18 tháng tuổi.

“Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ nhỏ có liên quan mật thiết tới mức độ giao tiếp trong nhà. Càng nói chuyện với bạn ấy nhiều, bạn ấy càng mau nói. Ở tuổi bi bo bé hiểu mình nói nhiều hơn mình có thể tưởng tượng nên cần thường xuyên tâm sự và giải thích cho bạn ấy hiểu “sự đời”. Thanh niên 18 tháng đã song ngữ Anh-Việt nhưng học thêm luôn tiếng Nga từ ông bà”, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 hào hứng chia sẻ về con gái nhỏ.

Hiếm lắm Ngô Phương Lan mới đăng ảnh con gái mà không che chắn gì.

Hiếm lắm Ngô Phương Lan mới đăng ảnh con gái mà không che chắn gì.

Trước đó, Hoa hậu Ngô Phương Lan cũng từng tiết lộ khi chỉ mới 6 tháng tuổi nhưng Lan Vy đã biết bơi. Cô giải thích, vì có lớp học bơi cho trẻ em từ 4 tháng tuổi nên cả hai vợ chồng đã quyết định cho con theo học để giúp bé phát triển thật tốt. Có thể thấy, nhóc tỳ nhà Ngô Phương Lan đang sở hữu nhiều tài năng vượt trội hơn so với các em bé bằng tuổi khác.

con-gai-ngo-phuong-lan-2-ngoisaovn-w960-h950
Sống trong gia đình đa văn hóa, nên từ khi sinh ra con gái Ngô Phương Lan đã được tiếp xúc với nhiều thứ tiếng.

Sống trong gia đình đa văn hóa, nên từ khi sinh ra con gái Ngô Phương Lan đã được tiếp xúc với nhiều thứ tiếng.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987, là cô gái đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt do báo Tiền Phong, báo Thanh Niên, VTV và khu nghỉ dưỡng VinPearland phối hợp tổ chức. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gia thế khủng, học vấn cao. Phương Lan từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với luận văn xuất sắc.

Dù là Hoa hậu, Ngô Phương Lan không mấy hứng thú với các hoạt động nghệ thuật. Tháng 12/2013, cô tổ chức đám cưới với chồng người Anh. Chồng nàng hậu là Loz Whitaker, được biết anh làm việc trong lĩnh vực giáo dục cho một tổ chức phi chính phủ.

Gia đình viên mãn của Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Gia đình viên mãn của Hoa hậu Ngô Phương Lan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn