Trường Giang phản ứng bất ngờ khi bị Nhã Phương tố cáo quên tặng quà 14/2

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi bà xã Nhã Phương đăng đàn tố cáo chồng quên tặng quà vợ ngày 14/2 thì Trường Giang lập tức đã có động thái xoa dịu, nịnh vợ cực dễ thương khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn hội thoại vô cùng thú vị giữa hai vợ chồng. Theo đó, sau khi được Nhã Phương hỏi hôm nay ngày gì thì Trường Giang đã trả lời một cách khá "tỉnh bơ" và sau đó lơ luôn chuyện cô hỏi là quà em đâu.

Nhã Phương công khai đòi quà Trường Giang khiến dân tình khá bất ngờ.

Nhã Phương công khai đòi quà Trường Giang khiến dân tình khá bất ngờ.

Cô chia sẻ: "Anh biết nay ngày gì không? 

À 14/2... sao vại?

Quà em đâuuu??

Úi... (suy nghĩ một hồi rồi hốt hoảng)"

Chia sẻ đáng yêu của Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự dễ thương của hai vợ chồng. Fan hâm mộ nhanh chóng bình luận: "cute quá à". Sau đoạn hội thoại vô cùng đáng yêu của hai vợ chồng, Nhã Phương đã gửi lời chúc mừng tới fan hâm mộ sau thời gian ở ẩn với tin đồn sinh con gái.

Trường Giang công khai nói yêu vợ sau khi bị Nhã Phương đăng đàn đòi quà.

Trường Giang công khai nói yêu vợ sau khi bị Nhã Phương đăng đàn đòi quà.

Và điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả là sau khi Nhã Phương đăn đàn đòi qua thì ông xã Trường Giang của cô sẽ phản ứng thế nào. Là 1 người chồng tình cảm, Trường Giang vì thế mà không thể phớt lờ những lời nói của vợ. Ngay sau đó, anh đã lập tức đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh dễ thương của 2 vợ chồng kèm theo lời nhắn nhủ: "14/2 chồng yêu vợ nhiều lắm..."

Dù chưa biết Trường Giang có tặng cho Nhã Phương món quà gì hay không thế nhưng người hâm mộ tin chắc rằng khi đọc được những lời này thì bà xã anh cũng đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi. Việc công khai nói yêu vợ cho cả thế giới biết thật sự sẽ khiến bao cô gái cảm động rơi nước mắt chứ không riêng gì Nhã Phương.

Bức ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương tại Vũng Tàu do khán giả ghi lại.

Bức ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương tại Vũng Tàu do khán giả ghi lại.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Trường Giang - Nhã Phương khi lần đầu xuất hiện cùng nhau sau gần 1 tháng đón con đầu lòng. Hình ảnh này do một người vô tình ghi lại trên đường đi Vũng Tàu về, vợ chồng Trường Giang ngồi trong chiếc xe hơi màu đỏ quen thuộc của nam danh hài.

Mặc dù gương mặt cô gái trong ảnh không quá rõ ràng nhưng cư dân mạng vẫn khẳng định đó là Nhã Phương. Trong bức hình, có thể thấy rõ gương mặt nam diễn viên hài xứ Quảng, tuy nhiên, người con gái ngồi bên cạnh anh lại bị che lấp khá nhiều. Vậy nhưng, số đông khán giả vẫn khẳng định đó chính là Nhã Phương, bởi dựa vào diện mạo nhìn từ phía xa hoàn toàn giống với nữ diễn viên "Trạng Quỳnh".

Trường Giang tỏ thái độ khó chịu khi phát hiện bị chụp trộm.

Trường Giang tỏ thái độ khó chịu khi phát hiện bị chụp trộm.

Đáng nói, ở một bức hình khác, khi phát hiện có người chụp hình, Nhã Phương đã cúi đầu xuống để né tránh ống kính còn Trường Giang lại thể hiện thái độ khá khó chịu với người chụp ảnh và nhanh chóng di chuyển xe đi.

Cuối tháng 1.2019, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng gây xôn xao mạng xã hội. Theo thông tin được chia sẻ, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TPHCM. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn