5 bộ phận của phụ nữ càng xấu chồng càng giàu có: Số 2 nhiều chị em không biết lại tự ti

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có những bộ phận này càng xấu xí chồng càng giàu sang.

Tay to

16

Mỗi khi nghĩ đến bàn tay con gái, người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh chiếc búp sen với đôi bàn tay mềm mại, ngón tay thon dài. Tuy nhiên, bạn có thấy lạ không khi rõ ràng có nhiều mệnh phụ phu nhân cả đời an nhàn sung sướng, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu chứ đừng nói là làm việc nặng mà bàn tay vẫn thô ráp, ngón tay to, chẳng mềm mại chút nào. Đó là bởi đây là nét tướng phát tài mà không phải ai cũng có được.

Bàn tay to thô không thể hiện sự cực nhọc họ phải trải qua mà thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ. Đã muốn gì là phải làm bằng được, chính nhờ thế mà họ có được địa vị cao trong xã hội, cũng có cuộc sống đủ đầy như mong muốn. Khi lấy chồng, người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng còn hết lòng yêu thương, thủy chung như nhất.

Ngực nhỏ

17

Tướng ngực nhỏ giúp chị em trông sang trọng, nhã nhặn hơn. Đặc biệt, người  vợ có tướng này sẽ giúp chồng thăng quan tiến chức nhanh hơn, nếu gia đình làm ăn kinh doanh thì rất nhanh sẽ giàu có. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tài liệu thống kê thì hầu hết đàn ông có tài chính vững mạnh đều chọn vợ ngực nhỏ.

Ngoài ra, ngực nhỏ còn tốt cho sức khỏe bởi nó chỉ tạo một lực vừa phải lên dây thần kinh; ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và dễ dàng chọn trang phục hơn.

Mũi to

15

Người nào có cánh mũi to, đầu mũi tròn mới là phúc tướng hiếm có khó tìm. Chiếc mũi như vậy có thể sẽ khiến cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng lại khiến cho túi tiền của bạn nặng hơn.

Chủ nhân của chiếc to tròn sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Bạn sẽ hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào túng thiếu thì ngay sau đó sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn.

Người ta nói mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.

Ngón tay to, thô

Là phụ nữ, ai cũng ước ao có được đôi tay nhỏ nhắn, thon dài. Tuy vậy, những chị em sở hữu ngón tay to, thô kệch cũng đừng tự ti. Những phụ nữ có ngón tay ngắn, thô thường có tính cách mạnh mẽ, cương quyết. Trong công việc, họ rất có trách nhiệm, chăm chỉ là luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu đã đặt ra.

Có thể trong thời gian đầu của sự nghiệp, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở lực nhưng họ vẫn kiên trì, không hề nản chí và càng quyết tâm. Chính vì vậy, họ sẽ đạt được những thành công đáng tự hào. Sau độ tuổi trung niên, những người phụ nữ này rất dễ có được cuộc sống ổn định, an nhàn.

Cằm nọng

18

Cằm V-line thon gọn dường như là chuẩn mực của mà các cô gái ngày nay luôn hướng đến nhưng thực tế những phụ nữ sở hữu cằm nọng, ngắn lại là những người dễ gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời.

Họ là những người tốt bụng, bao dung và được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, phụ nữ có cằm nọng thường gặp được nhiều quý nhân, tài vận ùn ùn kéo đến, cuộc sống về sau an nhàn, hưởng thụ, ít phải làm việc nặng nhọc.

Miệng rộng

Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có miệng rộng là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến. Bên cạnh đó, người phụ nữ miệng rộng cũng có tướng vượng phu ích tử. Họ dễ mang lại may mắn, giàu sang cho chồng con.

Theo quan niệm dân gian thì miệng rộng cũng giống như nhà kho lớn, tài lộc dồi dào. Người phụ nữ miệng rộng thường giỏi giao tiếp, ăn nói có duyên và biết nắm bắt thời cơ.

Theo:  xevathethao.vn copy link