Quốc Trường bất ngờ lên tiếng: "Thật giả không quan trọng! Sống như thế nào mới quan trọng!" khiến fans lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị cộng đồng mạng "soi" mái tóc khác lạ, Quốc Trường thẳng thắn đáp trả, nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Mới đây, Quốc Trường liên tục bị cộng đồng mạng gợi lại câu chuyện mái tóc. Cụ thể là sau khi đăng tải 2 bức hình quá khứ và hiện tại ôm mẹ cực tình cảm, nam diễn viên nhanh chóng bị "hội soi" liên tục thắc mắc về mái tóc khác lạ.

Cụ thể, Quốc Trường nhận được câu hỏi từ một cư dân mạng: "Hình đang nằm ôm mẹ là tóc thật, hình dáng đứng là tóc giả phải không em Trường?", ngay lập tức anh thẳng thắn đáp trả: "Thật giả không quan trọng! Sống như thế nào mới quan trọng!".

Empty
Đăng tải hình ảnh quá khứ và hiện tại bên mẹ, Quốc Trường liên tục bị thắc mắc về mái tóc.

Đăng tải hình ảnh quá khứ và hiện tại bên mẹ, Quốc Trường liên tục bị thắc mắc về mái tóc.

Nam diễn viên thẳng thắn lên tiếng nêu quan điểm của mình.

Nam diễn viên thẳng thắn lên tiếng nêu quan điểm của mình.

Đồng thời mới đây, nam diễn viên cũng có những tiết lộ vô cùng thú vị về "Vũ" trong "Về nhà đi con": "Đến lúc Vũ bị nghiệp quật, tôi diễn tâm lý của nhân vật rất đã. Khi những giọt nước mắt của nhân vật Vũ rớt xuống cũng là lúc tôi thấy sung sướng vô cùng. Những cảnh cuối là những cảnh khó nhất của vai Vũ bởi nó quyết định việc tôi có diễn tốt hay không". 

2.3

Quốc Trường cho hay Vũ sau này có cảnh khóc và nhân vật này có được cứu hay không nằm ở chỗ đó, để bù lại những lúc rất đáng ghét. "Giọt nước mắt đó phải khóc từ bên trong, từ nội tâm, từ sự hối lỗi, nỗi đau đớn vì đã gây ra lỗi lầm. Điều đó khiến cho giọt nước mắt của nhân vật trở nên đắt giá".

Cùng với đó, Quốc Trường cũng bày tỏ ghét vai diễn của chính mình và liên tục đẩy thuyền cho Thư - Dũng. Cụ thể khi Bảo Thanh vừa đăng tải bức hình buồn bã của nhân vật Thư, Quốc Trường đã lập tức nhắn nhủ: "Tội Thư, ghét thằng Vũ. Đẩy thuyền Thư - Dũng" làm cho khán giả vô cùng thích thú.

2.4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn