5 cách đánh mắt khói cực Tây để nàng có diện mạo xinh đẹp đi chơi ngày lễ

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm mắt khói mang đến nét cuốn hút, quyến rũ để bạn trở nên nổi bật hơn.

Mắt khói nhũ vàng

Dùng cọ đầu dẹt ẩm, tán màu mắt vàng nhũ lên toàn bộ bầu mắt. Dùng màu nâu đậm đánh hình chữ V ở ⅓ đuôi mắt và tán đều ra ở vùng hốc mắt để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Tiếp tục dùng màu nâu đậm để đánh ở hai phần b viền mí dưới để mắt trông to hơn. Đừng quên, dùng nhũ màu vàng đánh ở một phần của đầu mắt và khóe mắt nhé. Kẻ eyeliner kiểu mèo thật mảnh, bấm mi và chuốt mascara.

trang-diem-mat-khoi-13

Mắt khói cổ điển 

Dùng màu hightlight tán đều lên góc bên trong phần mi trên và dưới mí mắt. Lấy một ít phấn màu trung bình tán lên phần trên của mí mắt. Sử dụng màu tối nhất tán lên phần trên mí mắt theo hướng từ đuôi mắt vào trong theo hình chữ C. 

Kẻ thêm viền mắt với màu đen đậm để đôi mắt khói có điểm nhấn và chiều sâu. Kẻ eyeliner đậm, có độ dày vừa phải, hất nhẹ một đường hướng lên ở đuôi mắt, ngay trước viền mắt. Cuối cùng, thêm một chút mascara là đã có đôi mắt khói thời thượng, đốn gục mọi ánh nhìn. 

trang-diem-mat-khoi-3

Mắt khói tông màu nude

Cách đánh mắt khói tối giản rất dễ thực hiện. Sử dụng tông màu trung bình, không quá tối để đánh lớp nền, sau đó thêm một chút bóng highlight lên để giữ cho mọi thứ nhẹ nhàng và tươi sáng.

mat-khoi-moi-mau-nude-combo-tiec-tung-an-tuong-giup-chi-em-mot-phat-chiem-tron-spotlight-mat-khoi-15-1545615480-259-width600height747

Mắt khói đen 

Dùng chì kẻ mắt màu đen để đánh lên ⅔ mắt sau đó dùng cọ sạch để tán màu lan ra đến vùng hốc mắt để mắt trông sâu hơn và tự nhiên hơn.

Thêm phấn màu nâu nude để tán đều vùng hốc mắt cho phần phấn mắt đen trông nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Đánh phấn đen vào ⅓ mí dưới. bằng một cây cọ trang điểm sạch khác để lan đều đường mí dưới màu đen trông tự nhiên hơn. Cuối cùng là eyeliner, cùng một ít mascara cho hàng mi ấn tượng và cuốn hút. 

cach-trang-diem-mat-khoi-den

Mắt khói nhiều màu sắc

Cách trang điểm là sử dụng tông màu trung tính cho vùng bầu mắt, kết hợp tông màu tối hơn cho vùng nếp gấp trên mắt và màu sáng cho khóe mắt cùng xương chân mày.

cach-danh-mat-mau-khoi-8-e1621867446206

Đặc biệt với tông màu hồng, đánh một lớp phấn hồng đào chiếm 2/3 bầu mắt kể từ điểm đuôi mắt, dùng cọ tán loang dần ra vào trong phần hốc mắt thật tự nhiên. Tô điểm thêm nhũ màu trắng tán nhẹ nhàng ở phần góc mắt trong. Thực hiện tương tự với phần mí mắt dưới và kẻ viền mắt trên màu nâu mỏng.

Ngoài những kiểu mắt khói quen thuộc, phái đẹp có thể sáng tạo với mắt khói nhiều màu sắc như xanh lục, xanh lam, tím, hồng cũng là gợi ý hoàn hảo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link