Diện mạo phát tướng ở tuổi 50 của MC "Hãy chọn giá đúng" Lưu Minh Vũ

( PHUNUTODAY ) - MC quen thuộc của chương trình "Hãy chọn giá đúng" hiện tại đã phát tướng khiến nhiều người không nhận ra.

MC Lưu Minh Vũ là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch nhà biên kịch Lưu Quang Vũ và nữ nghệ sĩ Tố Uyên. Anh không theo đuổi con đường văn học như người bố của mình hay đi theo con đường nghệ thuật mà thay vào đó là quyết định trở thành một MC - BTV truyền hình. 

MC Lưu Minh Vũ từng gắn liền với loạt chương trình truyền hình trên sóng VTV3 cách đây nhiều năm như "Bảy sắc cầu vồng", "Hãy chọn giá đúng", "Đường lên đỉnh Olympia"... Nhờ vào lối dẫn tự nhiên, hài hước, anh được rất nhiều khán giả yêu mến. 

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Lưu Minh Vũ phải kể đến việc anh đồng hành cùng "Hãy chọn giá đúng" trong nhiều năm. Trước Lưu Minh Vũ, Lại Văn Sâm đã ít nhiều tạo được ấn tượng khi làm MC chương trình này. Đồng hành với vai trò dẫn chính từ năm 2005 đến 2012, sau đó Lưu Minh Vũ tạm nhường sân cho đồng nghiệp trẻ là MC Trần Ngọc. Thời điểm này anh chuyển sang làm công tác quản lý và đảm nhận chức phó trưởng phòng trò chơi và gặp gỡ 1 VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam.

Empty
Empty

Hình ảnh MC Lưu Minh Vũ thời điểm mới vào nghề dẫn chương trình, đang được chú ý sau khi dẫn dắt hàng loạt gameshow của Đài Truyền hình Việt Nam. Lúc ấy, vẻ ngoài điển trai, phong độ của anh được nhiều người yêu mến.

Nói về quyết định này, anh tiết lộ: "Tôi và ê-kíp muốn tạo sự thay đổi cho chương trình "Hãy chọn giá đúng".

Và cách tạo sự mới lạ hiệu quả, đỡ tốn kém nhất là thay người dẫn chương trình. Mọi người đều đồng ý cho một gương mặt mới, trẻ trung nắm giữ vai trò này. Thời gian đó, Trần Ngọc đã có kinh nghiệm dẫn Ô cửa bí mật nên được lựa chọn".

Dù không còn tham gia với vai trò là MC nhưng Lưu Minh Vũ vẫn được người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Anh cũng thường xuyênđăng tải hình ảnh của mình. Có thể thấy, ở tuổi 50, MC Lưu Minh Vũ phát tướng, khiến nhiều người khó nhận ra.

Empty
Empty
Empty

MC Lưu Minh Vũ ngày càng phát tướng ở tuổi 50.

Nhiều năm qua dù vẫn hoạt động trong VTV, song Lưu Minh Vũ sống khá kín tiếng đời tư. Qua tìm hiểu được biết, Lưu Minh Vũ đã lập gia đình từ năm 29 tuổi (năm 2000) nhưng ít nhắc đến tổ ấm với truyền thông để giữ sự bình yên.

Anh cho biết, mình bà xã quen nhau trước khi anh đi du học. Sau khi trở về, cả hai gặp lại và nhanh chóng nên duyên. Nói về quyết định "góp gạo thổi cơm chung", MC VTV3 chia sẻ, anh tin vào chữ duyên và trở thành vợ chồng là số phận. "Bà xã rất khác tính tôi. Thế mà lấy được nhau mới lạ. Cô ấy cũng không phải người làm truyền hình. Chúng tôi có với nhau hai con trai, một cháu 16 tuổi, cháu kia 12 tuổi. Cả hai cháu đều rất tự lập" - Lưu Minh Vũ tiết lộ trong một bài phỏng vấn vào năm 2015.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn