5 cách phối đồ với áo len croptop thật cá tính cho các nàng tha hồ tỏa sáng trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng áo croptop đã khiến các cô gái điên đảo suốt mùa hè. Tới mùa đông, kiểu áo này lửng lơ này vẫn chưa chịu lùi bước. Đừng bỏ qua 5 cách mix đồ đẹp cùng áo len lửng trong những ngày se lạnh bạn nhé.

Những chiếc áo len lửng với phần thân được cắt ngắn, tay và cổ vẫn mang đặc trưng của áo len thông thường đang được yêu thích hơn bao giờ hết. Giống như áo lửng (crop-top) của mùa hè, áo len lửng là bước biến tấu duyên dáng dành cho phái đẹp yêu thích sự gợi cảm có chừng mực.

Để có được một phong cách hoàn hảo, bạn có nhiều lựa chọn kết hợp loại áo này với các trang phục khác. Chiều lòng nhiều phong cách khác nhau từ vintage cổ điển tới rock-chic cá tínhmạnh… áo len lửng có sức hút nhờ thu hút lòng khám phá các phong cách thời trang đa dạng.

Thử xem bạn đã vận dụng cách mix áo len croptop theo cách nào dưới đây nhé!

Kết hợp với áo sơ mi có cổ

Xu hướng kết hợp áo len và áo sơ mi có cổ vốn chẳng xa lạ. Nhưng những chiếc áo len lửng khiến cho kiểu mix đồ này trở nên thú vị hơn nhiều. Bạn không chỉ khoe được phần cổ sơ mi cá tính mà phần thân áo sơ mi cũng không bị lãng quên. Đặc biệt với những chiếc áo len crop hơi ngắn một chút, bạn sẽ khoe được trọn vẹn cả hai chiếc áo đẹp, dĩ nhiên đi kèm với sự hợp lý về màu sắc.

1389079671-ao-len-croptop--7-

Kết hợp với chân váy midi

Một trong những cách mix tiện dụng và duyên dáng với áo len nữ là kết hợp nó với chân váy midi. Chỉ cần chiếc áo len cổ tròn hoặc cổ cao đơn giản và chiếc váy xòe cũng đủ thu hút ánh nhìn xung quanh. Công thức này tạo ra vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và trang nhã cho các cô gái. Bạn có thể áp dụng nó để diện đến công sở hoặc trường học. Đặc biệt, nếu muốn tạo ra hiệu ứng nổi bật hơn có thể chọn chân váy hoa văn sặc sỡ một chút hoặc tông màu nóng để set đồ thêm sức sống. 

cach-mix-do-voi-ao-len-co-tron-am-ap-cho-mua-dong-4241-12

Kết hợp với chân váy bút chì

Mix áo len crop cùng chân váy bút chì là sự kết hợp mà các nàng công sở có thể xem xét nếu đã trót mê kiểu áo len đang làm mưa làm gió. Tất nhiên, áo nên crop ở mức vừa phải và chân váy phải cực kỳ lịch sự, mix cùng giày và túi xách đúng kiểu công sở nếu các quý cô không muốn bị sếp la mắng về cách ăn mặc.

1389079671-ao-len-croptop--11-

Kết hợp với váy maxi

Váy maxi mùa hè hoàn toàn có thể trở thành trang phục sành điệu mà vẫn hợp thời tiết của mùa đông khi phối cùng áo len croptop mặc trùm bên ngoài. Bạn cũng có thể áp dụng cách mix này với những chiếc váy có độ dài ngắn hơn, nhất là kiểu váy xòe vì nó tạo độ cân bằng cho cơ thể bạn.

Với cách mix đơn giản này, đừng quên một đôi boot ấm áp và vài thứ phụ kiện đi kèm nếu bạn muốn trông mình cá tính hơn nhé!

1389079671-ao-len-croptop--16-

Kết hợp với quần cạp cao

Cũng giống như bộ đôi áo thun, quần jeans của mùa hè, vào mùa đông, cách nhanh gọn nhất để bước ra ngoài vẫn là quần jeans nhưng áo thun được thay bằng áo len. Muốn mặc jeans cùng áo len croptop, quần jeans lưng cao là giải pháp cho bạn. Nó sẽ giúp vòng hai của bạn gọn gàng, khoe vòng eo vừa phải mà không tạo cảm giác hở hang.

1389079671-ao-len-croptop--17-
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn