Mix áo thun đẹp rụng rời với “công thức” quen thuộc không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Áo thun là item rất quen thuộc với hầu hết mọi người, tuy nhiên cách mix đồ thế nào vừa chất vừa thời trang thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng áp dụng những công thức dưới đây nhé.

Áo thun + quần jean + blazer = combo quen mà lạ

Empty

Áo thun + quần jeans thì quá đơn giản rồi. Nhưng chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo blazer; set trang phục của bạn đã được nâng tầm rồi đó. Từ một hình ảnh quen thuộc, giờ đây ai cũng ngạc nhiên vì sự đứng đắn và chững chạc của bạn.

Empty

Áo thun + quần short = combo năng động

Empty

Mùa hè sắp về rồi, cứ đi dạo phố, đi dã ngoại , hay đi café, chỉ đơn giản là chiếc áo thun, hay mạnh dạn hơn là áo thun trễ vai/lệch vai đi cùng quần short; kết hợp thêm đôi giày thể thao nữa là bạn đã năng động hết sức luôn rồi.

Empty

Nếu nàng thích style hơn chút, khoác thêm 1 chút áo khoác nhẹ hay cadigan là đã quá tuyệt. Không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn tạo nên sự cá tính cho bản thân.

Áo thun + chân váy = combo nữ tính

Empty

Những set đồ đơn giản những vẫn phải thật xinh, chắc hẳn là tiêu chí số 1 trong lựa chọn của hội chị em. Vậy còn chần chừ gì mà lại không mix áo thun có sẵn trong tủ với các kiểu chân váy xem nào. Chân váy ngắn năng động, chân váy dài nữ tính,; hay chân váy xòe trẻ trung, chân váy ôm quyến rũ.

Empty
Empty

Một chiếc áo thun mix với những kiểu chân váy khác nhau lại tạo thành 1 set đồ mang tới cái nhìn khác hẳn. Nhưng chắc chắn cứ áo thun với chân váy là auto ghi điểm đẹp rồi. Đã vậy còn tiện dụng nữa, mặc đi học, đi chơi, đi làm,… đi đâu mà mặc chẳng được cơ chứ.

Áo thun +layer = combo cá tính

Empty

Nàng ơi, nàng muốn hôm nay mình thật khác biệt cách thì combo này là chuẩn style nhất đấy. Nếu layer với áo sơ mi bên ngoài, ai dám địch nổi sự năng động với bạn. Nếu layer với những chiếc váy 2 dây dài, hoặc yếm, ai dám địch nổi sự dễ thương của bạn. Thật hiệu quả nếu mình lên ý tưởng cho chính set trang phục mình mặc mỗi ngày đó nha.

Empty

Các bạn cần phải lưu ý với công thức này. Đó chính là áo thun và váy mặc ngoài cần phải tuân theo quy tắc bù trừ. Áo ôm thì váy freesize và ngược lại. Áo thun trơn thì váy họa tiết hoặc áo sáng màu thì váy tối màu.

Empty

Điểm qua vài cách phối đồ với áo thun thôi mà đã thấy đủ nguyên set mặc trong tuần cho bản thân rổi. Dù ở hoàn cảnh nào thì áo thun vẫn là lựa chọn dễ dàng nhất để nàng không phải đau đầu trước tủ quần áo mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn