Ăn chuối xong đừng vội vứt vỏ đi, hãy để lại bạn sẽ thấy cực kỳ có ích

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng có được một hàm răng sáng bong không tì vết mà không phải tốn tiền đi nha sĩ.

Vì sao các cách làm trắng răng bằng vỏ chuối đạt hiệu quả?

Trong thành phần của vỏ chuối có chứa chất tẩy trắng răng, giúp cho răng của bạn sáng bong mà không sợ mất men răng. Trên thực tế có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm răng trắng sáng hơn nhưng chỉ một số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thật sự hiệu quả cho răng của bạn. Và vỏ chuối là một trong số ít các loài thực phẩm có ích đó nên có thể áp dụng rộng rãi cách làm trắng răng bằng vỏ chuối.

Kết luận này đã được các chuyên gia nghiên cứu khẳng định sau nhiều kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, cho thất trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám. Vỏ chuối cũng đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn rất nhiều.

Ăn chuối xong đừng vội vứt vỏ

Ăn chuối xong đừng vội vứt vỏ

Thực hiện cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

Bí quyết có thể dùng vỏ chuối làm trắng răng hiệu quả trước hết là phải sử dụng đúng cách. Có hai bước bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng.

Bước 2: Tiếp đó, bạn hãy chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng năm phút. Thao tác đều, tỏa khắp mặt răng, dùng lực mạnh hơn cho những vùng răng mà bạn thấy bị tối màu hơn.

Vỏ chuối có tác dụng trắng răng

Vỏ chuối có tác dụng trắng răng

Ở trên là hai bước cơ bản khi thực hiện, nhưng để đạt hiệu quả thực sự, bạn cần chú ý đến một số vấn đề quan trọng sau: Chỉ nên dùng vỏ chuối chín mới có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Tuy nhiên,  trước khi chà vỏ chuối cần làm sạch răng kỹ để tránh bị tác dụng ngược. Bạn hãy chà vỏ chuối lên mặt răng đã tương đối khô ráo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn