Nhờ chỉ đường, thầy giáo thể dục chở bé gái 13 tuổi đến bãi đất trống rồi xâm hại dã man

( PHUNUTODAY ) - Thấy bé gái 13 tuổi đang chơi trước cửa nhà, thầy giáo thể dục nhờ chỉ đường rồi chở đến bãi đất trống sau bệnh viện xâm hại.

Chiều 20/12, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ H.T. Đ. (SN 1983, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) - là thầy giáo dạy thể dục một trường THCS ở xã Ia Nan, huyện Đức Cơ để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Đối tượng Hồ Trọng Đ.. Ảnh Facebook.

Đối tượng Hồ Trọng Đ.. Ảnh Facebook.

Trước đó, khoảng 18h ngày 19/12, em N.T.L. (học sinh lớp 8 của một trường THCS tại thị trấn Chư Ty) đang ngồi chơi ở nhà thì có một người đàn ông đi xe máy màu đỏ, bị khẩu trang tới hỏi đường đến bệnh viện huyện Đức Cơ.

Tiếp đó, đối tượng này nhờ em ngồi lên xe để chở đến bệnh viện rồi sẽ chở về. Tuy nhiên, sau khi L. lên xe, Đ. liền chở bé gái ra bãi đất trống sau bệnh viện rồi dùng vũ lực cưỡng bức nạn nhân.

Đến khoảng hơn 19h cùng ngày, Đ. chở L. về nhà. Lúc này, L. kể bị đối tượng Đ. đã chở đến bãi sau bệnh viện huyện đe dọa, dùng tay đè em xuống đất và thực hiện hành vi cưỡng bức. Ngay sau đó, gia đình cháu L. đã giữ đối tượng Đ. và trình báo cơ quan công an đến làm việc.

Nhận thông tin, Công an đã mời Đ. và người liên quan về trụ sở để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng Đăng đã khai nhận có hành vi dâm ô với cháu L. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn