Bà Tân Vlog lại bị cộng đồng mạng chỉ trích vì hầm món đuôi bò còn cho thêm thứ này vào

( PHUNUTODAY ) - Không những cho đủ thứ gia vị vào món đuôi bò hầm mà bà Tân Vlog còn cho thêm cả loại "gia vị" này khiến nhiều người ngán ngẩm.

Thời gian qua, bà Tân Vlog đã trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội với các clip làm món ăn. Những clip của bà Tân Vlog đều xoay quanh các món ăn quen thuộc nhưng "siêu to khổng lồ" nên đã gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, bà Tân Vlog đã đăng tải đoạn clip làm món "Chảo đuôi bò hầm sữa siêu to khổng lồ siêu ngon" đã gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Để làm được chảo đuôi bò hầm siêu to này thì bà Tân Vlog đã phải chuẩn bị tới gần chục cái đuôi bò, sữa, và rất nhiều các loại gia vị khác.

Sau khi chặt đuôi bò thành các miếng nhỏ thì bà Tân cho vào xào lên cùng rất nhiều tỏi phi và gia vị rồi hầm trong sữa. 

Bà Tân cho rất nhiều sữa hương vị trái cây vào để hầm đuôi bò.

Bà Tân cho rất nhiều sữa hương vị trái cây vào để hầm đuôi bò.

Trong lúc chế biến món ăn này, ngoài việc quay cận cảnh từng chữ ghi trên hộp sữa, bà Tân còn nói thẳng: "Bà đã mua rất nhiều sữa K. luôn" khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi nói vậy để làm gì. 

Một cư dân mạng cho rằng bà Tân đang PR quảng cáo.

Một cư dân mạng cho rằng bà Tân đang PR quảng cáo.

Ngay sau khi xem đoạn clip, nhiều người đã "than trời" vì bà Tân hầm đuôi bò đã cho rất nhiều gia vị nhưng vẫn cho thêm cả sữa có hương vị trái cây. Một số người khác thì cho rằng, bà Tân đang quảng cáo nhiều quá làm cho nội dung trở nên có phần nhảm nhí.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn