Xúc động với hình ảnh con gái Mai Phương tươi tắn cạnh bà nội, càng lớn càng giống cố diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Hiện cô bé đang sống cùng ông bà nội, có sự hỗ trợ từ bảo mẫu để chờ đến ngày bố Phùng Ngọc Huy đưa sang Mỹ.

Mai Phương đã qua đời cách đây 4 tháng, cuộc sống và tình hình hiện tại của bé Lavie luôn được nhiều khán giả dõi theo. Sau nhiều ồn ào về việc tranh cấp quyền nuôi dưỡng giữa ông bà ngoại và cha đẻ Lavie là Phùng Ngọc Huy, cô bé hiện đang sống cùng ông bà nội. Hai bảo mẫu thường xuyên ghé thăm chăm nom, giúp đỡ. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bé Lavie trong ngày bế giảng. Khuôn mặt cô bé đầy nét rạng rỡ vui vẻ. Cô bé còn rất tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn cùng bạn bè. Bà nội bé cũng có mặt, đồng hành với cô bé trong suốt chương trình diễn ra. 

con-gai-mai-phuong-2
con-gai-mai-phuong-1

Hình ảnh bé Lavie khiến nhiều người xúc động, ai cũng cảm thấy vui mừng vì sự khôn lớn, hạnh phúc của Lavie bên cạnh những người thân yêu. Nhiều người còn nhận ra rằng càng lớn cô bé càng giống mẹ của mình. 

Cách đây gần 1 tháng, vào ngày gia đình Việt Nam, Lavie đã gửi những lời nhắn nhủ đến mẹ của mình. Lời nhắn của Lavie được nhắc đến cùng bức ảnh bé bên mẹ lúc còn sống và 2 cô bảo mẫu, và bức ảnh này được trưng bày ở trường khiến nhiều người vô cùng xúc động.

mai-phuong

Từ ngày mẹ mất, Lavie vẫn thường xuyên nhắc đến mẹ, cô bé vẫn chưa biết mẹ qua đời. Mọi người phải tìm nhiều cách như bày trò chơi cho Lavie, mong bé tạm quên đi sự thiếu vắng mẹ. Đôi khi vì nhớ mẹ quá. Lavie thường hay chơi trò búp bê, đóng giả vai mẹ và con khiến người lớn thấy đều xót xa.

Được biết hiện tại bé vẫn được ông bà nội chăm sóc. Phùng Ngọc Huy đang chờ đợi đường bay mở cửa để có thể về đoàn tụ cùng gia đình. Cách đây không lâu anh cũng thông báo về quyền nuôi dưỡng mà anh đã làm việc với luật sư. 

Anh viết: "Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020. Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với 2 chị em Mi. Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn