"Đại gia" Mai Phương Thúy chi trăm triệu mua chăn ga hàng hiệu rồi tự chê như đồ thường

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ của Hoa hậu Mai Phương Thuý nhìn khá đơn giản, na ná không gian của khách sạn tầm trung.

Vài năm trở lại đây, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 - Mai Phương Thuý không còn tham gia quá nhiều sự kiện của showbiz mà sống kín tiếng hơn. Người đẹp chuyển hướng kinh doanh và đến hiện tại cô đã sở hữu trong tay khối tài sản nhiều người phải mơ ước.

Không ít lần, dân mạng phải ngỡ ngàng khi thấy nàng Hậu chi tiền tỷ sắm túi xách, đồng hồ, hoặc những bộ đồ khó cảm.

Trên trang cá nhân của nàng Hậu mới đây tiếp tục khoe thành quả shopping với số tiền trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng cho bộ chăn gối để tân trang phòng ngủ. Hình ảnh này sau vài phút đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ khán giả.

Ngay dưới bình luận, kha khá dân tình để lại bình luận xin một lần qua nhà nàng Hậu để trải nghiệm bộ chăn ga đắt đỏ này. "Để nào em qua em nằm thử cảm nhận đồ hiệu ra sao chứ nhìn ảnh là không phân biệt rồi đó", "Ngủ ngon không em", "Để tôi qua xông bộ ga gối nhé",...

Nhiều bạn bè nghệ sĩ của Mai Phương Thúy không giấu nổi bất ngờ khi người đẹp "chơi lớn" đến thế. Điều đáng nói ở đây là dù tốn rất bộn tiền cho bộ ga gối mới nhưng chính cô cũng thừa nhận: "Đồ hiệu nhìn không khác đồ thường."

nha-mai-phuong-thuy-4-ngoisao.vn-w552-h446

Lần hiếm hoi Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe phòng ngủ.

Nhìn ảnh có thể thấy bộ chăn ga của Mai Phương Thúy có tông màu trắng và nếu nhìn qua thì chẳng có gì đặc biệt, nhưng giá trị lại lên đến hàng trăm triệu đồng. Không gian sống của nàng Hậu cũng được đánh giá là khá đơn giản, chẳng khác là mấy các khách sạn tầm trung.

nha-mai-phuong-thuy-2-ngoisao.vn-w660-h880
nha-mai-phuong-thuy-3-ngoisao.vn-w660-h815

Bộ chăn ga của Mai Phương Thúy giá cao cấp nhưng nhìn chẳng khác gì những bộ hàng phổ thông.

nha-mai-phuong-thuy-6-ngoisao.vn-w660-h880

Một số góc khác trong căn hộ của Mai Phương Thúy. 

Trong số các nàng Hậu, Mai Phương Thúy hiện được nhiều người ngưỡng mộ khi thành công với lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản "khủng".

Vừa qua, tại chương trình mới, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và tiết lộ đôi điều về bạn trai. Mai Phương Thúy cho biết, cô thích mẫu người gầy và bạn trai hiện tại của cô cũng vậy:

"Bản thân tôi rất thích gầy. Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp. Mọi người cứ bảo tôi như thế là không đẹp nhưng tôi vẫn thích. Chỉ có điều là tôi không gầy như thế được.

Tôi có cơ thể đồng hồ cát, ba vòng khá chuẩn nhưng lại không thích như vậy. Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào, như model vậy. Tôi thích những cô gái gầy chân gầy tay. Nói chung là tôi khá mâu thuẫn như thế.

Chính vì thế nên tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Bạn trai tôi hiện tại là người cao cao gầy gầy, nhưng không đến nỗi rất gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng, dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn