Con giáp này năm 2018 TÀI LỘC VÔ CÙNG HANH THÔNG, ĐƯỢC THẦN TÀI CHE CHỞ TIỀN BẠC ĐỔ VỀ TÚI ẦM ẦM

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này năm 2018 TÀI LỘC VÔ CÙNG HANH THÔNG, ĐƯỢC THẦN TÀI CHE CHỞ NÊN DƯ NHIỀU TIỀN BẠC THU LỢI LỚN ai cũng ngưỡng mộ vì MỘT BƯỚC LÊN TIÊN.

Tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần trong năm 2018 có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Hoạnh tài khá nhiều, đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số. Ngoài ta, bản mệnh cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm.

Tài vận khởi sắc rực rỡ, nhờ thế mà người cầm tinh con Hổ năm 2018 sẽ vô cùng thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời. Tuy phải chịu không ít vất vả, nhưng nếu bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn như ý thì tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát hưng vượng. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Dần hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. Tử vi 2018 cho thấy năm nay mệnh chủ có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán. Hàng hóa bán chạy, đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, dễ kiếm được một khoản rủng rỉnh. Đặc biệt, nam mệnh có thể nhờ vào chuyện tình cảm mà có thêm nhiều cơ hội làm ăn, buôn bán sinh lời.

con-giap-3
 

Tuổi Dần mang gì sẽ may mắn

Với người tuổi Dần thì những đồ vật, yếu tố liên quan tới đất sẽ đem lại vượng khí cho bản thân. Trong nhà, văn phòng làm việc nên đặt một chậu cây hoặc chọn mua đồ phong thủy cát tường có tạo hình ngựa – chó – lợn để phù hợp vòng lục hợp – tam hợp, giúp bạn sự nghiệp hanh thông, tài vận may mắn.

Tuổi Sửu

Tài lộc hanh thông phơi phới là những gì để nói về tuổi Sửu trong năm 2018. Trong công việc và sự nghiệp gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, nhờ quý nhân giúp đỡ mà tuổi Sửu có được những ý tưởng sáng tạo độc đáo, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Sửu cũng bớt đi được vài phần khó khăn, nếu có gặp khó khăn cũng không đáng lo bởi luôn có người khác giúp đỡ.

Trong năm tới cũng xuất hiện nhiều giao dịch, đầu tư buôn bán lớn nên tuổi Sửu cần bình tĩnh để xử lý và làm chủ mọi việc. Chỉ cần khéo léo một chút, tiền của sẽ đổ về túi tuổi Sửu ào ào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT