5 công thức mix đồ đi học siêu xinh, nàng mũm mĩm hay gầy mảnh khảnh đều "cân" được tất

( PHUNUTODAY ) - Vậy là 1 mùa tựu trường nữa lại đến, các nàng đã có dự định lên đồ thế nào cho ngày đi học chưa? Hãy cùng ghi nhớ 5 công thức mix đồ siêu xinh này để không bị bí ý tưởng nhé!

Sơ mi + quần jean

0a
0 anh bia

Vào những ngày muốn chỉn chu một chút, các cô nàng sẽ nghĩ ngay đến áo sơ mi. Để diện áo sơ mi mà không bị cứng nhắc, bạn hãy ưu tiên áo dáng oversize và phối cùng quần jeans sáng màu, kiểu dáng tùy thuộc sở thích. Công thức này trông sẽ trẻ trung, vừa mắt nhất khi được sơ vin gọn gàng hoặc sơ vin vạt trước.

1a
1

Áo thun + quần dài

4
4-nang-giap-thu-hut-loi-cuon-den-muc-bat-cu-ai-gap-cung-phai-ngoai-nhin

Đây hẳn là công thức đi học được các cô nàng áp dụng nhiều nhất. Trong đó, áo phông cộc tay sơ vin quần jeans chính là combo "tủ" mà nàng nào cũng phải mặc vài ba buổi trong tuần. Tuy nhiên, bên cạnh áo phông và quần jeans, đừng quên là còn có nhiều biến tấu xinh xắn khác mà bạn có thể áp dụng như áo dài tay mix cùng quần thể thao khỏe khoắn, áo tay lỡ bắt cặp với quần khaki... Ngoài ra, trong trường hợp không muốn sơ vin, bạn có thể thả áo ngoài quần nhưng hãy nhớ diện giày sneaker để ra chất khỏe khoắn, phóng khoáng.

2
3

Áo sơ vin chân váy

6
5

Diện quần mãi cũng chán, các cô nàng có thể đổi gió với chân váy midi xinh xắn, trẻ trung mà vẫn đảm bảo kín đáo, năng động. Trong đó, chân váy midi với chất liệu cứng cáp, dày dặn như khaki, denim sẽ là thích hợp nhất để diện đi học. Bạn có thể thoải mái mix item này với áo phông hay áo sơ mi đều rất hợp nhãn, thêm đôi giày sneaker nữa là "chuẩn không cần chỉnh". Khi được sơ vin gọn gàng, bộ đôi này còn giúp bạn ăn gian chiều cao nữa đấy.

8
7

Áo dài tay + quần short

10
9

Khi đi học, nhiều cô nàng thường tránh diện quần short vì item này trông có phần hơi sexy. Nhưng đó là với kiểu quần short siêu ngắn thôi, còn kiểu quần short với độ dài ngang đùi, trên gối vài ba phân lại là gợi ý cực hay để bạn F5 cho thời trang đi học của mình. Với độ dài lý tưởng, item này giúp chủ nhân khoe chân vừa đủ, dễ dàng cử động mà không sợ "lộ hàng" và nếu phối khéo léo thì trông sẽ rất thanh lịch. Với quần mang chất liệu vải thô, vải khaki, bạn có thể mix cùng áo thun, áo sơ mi, sơ vin vào là đẹp nhất; với quần chất liệu denim, bạn hãy phối cùng áo thun dài tay dáng rộng khỏe khoắn và giày sneaker.

12
11

Váy yếm

14
13

Nếu không muốn mình trông quá "bánh bèo" khi đi học nhưng vẫn thích mặc váy, hãy sắm ngay một chiếc váy yếm. Váy yếm có ưu điểm là xinh xắn, trẻ trung nhưng vẫn khỏe khoắn, năng động, không gây cảm giác diêm dúa, vướng víu. Ngoài lựa chọn quen thuộc là váy yếm denim, bạn có thể cân nhắc váy yếm chất liệu vải thô mặc lên vừa mát vừa đậm chất Hàn Quốc.

16
15
Theo:  khoevadep.com.vn copy link