5 đặc điểm phụ nữ phúc khí, vượng phu ích tử chồng con trăm sự được nhờ, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Những người có đặc điểm sau thì hôn nhân và sự nghiệp đều phát triển tốt đẹp, phúc lộc song toàn, có thể sống một cuộc đời hạnh phúc không lo lắng.

Đôi gò má cao và đầy đặn

Từ phẩm chất của gò má của phụ nữ có thể phán đoán được tình trạng sau hôn nhân của phụ nữ, độ vượng phu ích tử..., đặc biệt nếu gò má cao và nhiều thịt thì đa phần là người có chính kiến, có tham vọng, là cánh tay phải đắc lực trong sự nghiệp của chồng, thậm chí còn phát triển sự nghiệp tốt hơn chồng, sau này nếu cưới được người phụ nữ như vậy nhất định sẽ quản lý tiền bạc rất tốt, thậm chí còn ngày càng sung túc.

Tuy nhiên, điều cấm kỵ của phụ nữ gò má là nhọn và không có thịt, chắc chắn sẽ mất tiền trong tương lai.

Cằm đầy

Cằm của phụ nữ là vật chứa tiền để họ tiết kiệm và tích tụ của cải, cằm càng đầy đặn thì khả năng tiết kiệm tiền càng mạnh, vận thế tương lai càng tốt, về già không phải lo lắng về việc kiếm tiền. Hơn nữa, phần lớn phụ nữ có khuôn mặt này đều rất vững vàng trong việc quản lý tài chính, chỉ cần sau này có tiền giao cho họ, nhất định họ sẽ quản lý tiền bạc một cách có trật tự, phúc khí của gia đình không thiếu.

Môi đỏ răng trắng

Trong tướng mạo, nếu phụ nữ môi hồng hào, bóng bẩy, răng trắng bóng thì những người phụ nữ có tướng mặt này đều là bậc thầy hùng biện, tài ứng đối tuyệt vời, biết giúp chồng hoạch định công danh sự nghiệp. thành công trong tương lai, chắc chắn sẽ cải thiện vận may của gia đình. Hơn nữa, phụ nữ có môi dày và răng trắng, trong hầu hết các trường hợp, thể chất sẽ rất khỏe mạnh và có thể sống lâu.

Nhân trung rõ ràng

Nhân trung của phụ nữ rõ ràng và sâu, chỗ lõm ở giữa càng rõ ràng, điều này cho thấy người phụ nữ như vậy nhất định phải có khả năng sinh sản rất tốt, phần lớn những đứa trẻ được giáo dục đều sẽ có triển vọng lớn trong tương lai thì về già mình vẫn có thể được hưởng chữ hiếu của con cháu, thường ngày về sau càng ngày càng tốt, tài lộc không cạn. Nhưng điều tối kỵ nhất của mọi người là quá hời hợt, không chỉ khả năng sinh sản kém mà ngay cả sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Dái tai to và dày

Tai của phụ nữ là biểu tượng của phúc khí, đại diện cho vận khí sau này của người phụ nữ, vận số về già, đường con cái,…

Đặc biệt, dái tai của phụ nữ to và dày, tai đeo chuỗi hạt là tốt nhất, cho thấy người phụ nữ có số tướng mặt này đa số là người thông minh, có ý tưởng, năng lực, biết mình muốn gì, trong tương lai phần lớn đường hôn nhân và sự nghiệp đều phát triển tốt đẹp, phúc lộc song toàn, có thể sống một cuộc đời hạnh phúc không lo lắng.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link