5 đặc điểm tố cáo người phụ nữ ham mê 'chuyện ấy'

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ phóng túng và ham mê chuyện ấy thường sẽ để lộ 5 đặc điểm sau, chỉ cần để ý là thấy ngay.

Có mối liên hệ không rõ ràng với người yêu cũ

Một số phụ nữ thích kết giao với người khác, nhưng họ không phân định rõ ràng mối quan hệ đó.

Những phụ nữ phóng đãng thường có mối liên hệ khó phân biệt với người yêu cũ, có thể là khi đang giao du với bạn trai hiện tại của họ cũng vẫn có liên lạc thân thiết với người yêu cũ.

Đôi khi, họ không chấm dứt được với người cũ vì bản thân đã hết tình cảm nhưng lại không dứt được chuyện chăn gối với người cũ. Trường hợp này đôi khi không chỉ xảy ra với phái nữ mà cả với phái nam, cũng không phải hiếm mà có rất nhiều cặp như vậy.

Luôn ăn mặc hở hang

Những người phụ nữ đoan chính, suy nghĩ truyền thống đa phần thường ăn mặc kín đáo.

Ngược lại, có một số phụ nữ, mặc đồ hở hang dường như đã trở thành thói quen, họ bị nghiện mặc đổ hở dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Kiểu phụ nữ này rất thích được ''khoe'' cơ thể mình với người khác, muốn được người khác chú ý.

Người phụ nữ như này thường rất thoáng trong các mối quan hệ. Thậm chí họ không ngại gì ''tình một đêm''.

2

Có nhiều bạn khác giới

Kiểu phụ nữ này thường có vô số đàn ông vây quanh. Bởi họ luôn ỡm ờ, không rạch ròi quan hệ với bất cứ ai, vì thế đàn ông thường rất hay bám đuổi, dĩ nhiên, có người thích thật, nhưng cũng có người theo đuổi vì mục đích khác.

Một số thậm chí có bạn trai rồi vẫn đi chơi với người bạn khác giới là chuyện bình thường, có thể chơi bất cứ ai họ muốn, không nghĩ đến bạn trai của mình.

Sống ảo, buông thả

Phụ nữ có tính phù phiếm cao thường coi trọng bề ngoài, hơn nữa phụ nữ như vậy lại thực tế hơn, theo ai mà có tiền, yêu ai thì cũng chẳng màng đến giữ thân.

Với họ, có thể qua tay bao nhiêu người đàn ông cũng được miễn là có tiền, có quà.

Biết cách điều khiển cơ thể mình

Những phụ nữ biết điều khiển cơ thể được nam giới đánh giá là hoàn hảo khi quan hệ tình dục. Những phụ nữ này thường hiểu rất rõ cơ thể và biết cách điều chỉnh cơ thể để quá trình quan hệ đạt khoái cảm nhất.

Những người phụ nữ biết điều khiển cơ thể thường là những vận động viên, người thích tập thể thao hoặc là những người có kinh nghiệm tình trường dày dặn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link