3 cái 'hư' của phụ nữ khiến đàn ông phát điên, mất ăn mất ngủ vì nhớ thương

( PHUNUTODAY ) - Làm cách nào để gây thương nhớ với một người đàn ông? Thực ra rất đơn giản, chị em chỉ cần bỏ túi 3 chiêu ''hư'' nhỏ nhưng có võ dưới đây.

Nhiệt tình khi ở trên giường

Bạn đừng bao giờ cho rằng nếu mình mạnh mẽ khi tteen giường sẽ bị đánh giá là hư hỏng hay thiếu đoan chính, bởi vì thực sự đàn ông thích thế.

Người vợ khôn ngoan sẽ luôn nắm phần chủ động trên giường, họ sẽ biết cách biến đổi để trở nên mới mẻ.

Có nhiều người đàn ông chán việc phải cố gắng một mình, còn vợ chỉ nằm im như khúc gỗ. Họ cảm thấy mệt mỏi khi cứ nuông chiều theo vợ, còn cảm xúc của bản thân thì không được thỏa mãn.

Vì vậy, có nhiều người đàn ông ngoại tình chỉ để thỏa mãn bản thân, muốn được nhân tình nuông chiều.

Diện đồ sexy, gợi cảm

Đặc ân của người phụ nữ chính là có 3 vòng gợi cảm hoặc một bộ phận nào đó đầy quyến rũ và nữ tính, vậy thì đừng ngại để khoe thật khéo.

9

Đừng cho rằng diện đồ hở hang, gợi cảm là hư hỏng. Đừng nghĩ ăn mặc thiếu vải là không đàng hoàng. Vì vải vóc, vẻ ngoài không thể nào đánh giá được tính cách của một người.

Đừng bao giờ tiết kiệm quá mức, cho rằng đã là vợ chồng thì mặc kiểu gì cũng xong. Hãy cởi mở một chút, đừng quá kín cổng cao tường, cũng đừng quá cứng nhắc. Hãy biết lựa chọn những bộ trang phục phù hợp hoàn cảnh để giữ chân chồng, đồng thời cũng giúp bản thân xinh đẹp, tự tin hơn.

Biết uống rượu bia

Phụ nữ biết uống bia rượu là chuyện rất bình thường trong xã hội hiện đại, và nó không đánh giá được bạn là người tốt hay xấu. Quan trọng là hãy biết uống đúng nơi, đúng lúc, đúng chỗ, đừng để mất hình ảnh bản thân.

Đôi khi đàn ông thích cùng vợ làm vài lon bia khi có chuyện buồn rồi cùng tâm sự. Khi đó mọi mệt mỏi, khoảng cách giữa cả hai cũng sẽ tan biến. Thế nên phụ nữ muốn hạnh phúc đừng quá cứng nhắc, hãy thoáng trong suy nghĩ lẫn hành động để có được cuộc sống như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link