4 xu hướng thời trang đang được giới trẻ Hàn lăng xê hết nấc trong mùa thu này, bạn ngại gì không thử?

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món xu hướng thời trang đơn giản, dễ áp dụng nên nếu bạn không biết sắm gì cho tủ đồ mùa thu thì hãy thử tham khảo ngay nhé!

Trời bắt đầu chuyển sang không khí se lạnh của mùa thu, cũng là lúc các nàng tạm cất đi những món đồ mát mẻ, nhẹ tênh của mùa hè và kết thân với những món trang phục dày dặn hơn. Nhưng đâu là bí bí kíp chọn được trang phục hợp thời tiết mà hợp cả thời trang, bắt kịp đúng hot trend thì bạn đừng bỏ qua 4 món đồ dưới đây. Đây đều là những món trang phục đang được giới trẻ Hàn cùng lăng xê và chọn diện, hứa hẹn sẽ trở thành item "đinh" không thể bỏ qua của mùa thu đông năm nay.

Họa tiết da báo

0 pham huong

Những mẫu trang phục họa tiết da báo từng bị xem là món đồ lỗi mốt, thế nhưng chớm mùa thu này, đây lại là họa tiết hiện diện rất nhiều trên trang phục của các sao Hàn. Từ áo sơmi, váy/áo 2 dây, chân váy… đều được các ngôi sao diện và lăng xê nhiệt tình. Mẫu họa tiết này vốn đã đủ cầu kỳ, rối mắt vậy nên khi kết hợp cùng trang phục, cách hay nhất là mix&match cùng những món đồ trơn đơn giản.

0 thoi trang
1

Tay áo phồng to

0 xu huong

Áo tay phồng từng là chiếc áo "bánh bèo" nhất, luôn đi kèm với những cô nàng yểu điệu nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được độ xinh xắn của nó. Có thể nói, khi xu hướng thời trang thập niên 80 này trở lại trên khắp các mặt trận thời trang, việc các fashionista tích cực hưởng ứng xu hướng đậm tính phong cách này là điều dễ hiểu.

0 ton tien
1

Blazer kẻ caro

2

Đối với các tín đồ thời trang, một trong những "thủ tục" yêu thích khi trời chuyển se lạnh chính là chưng diện những chiếc áo khoác mỏng như cardigan, bomber jacket, denim jacket và không thể không kể đến blazer. Trong năm ngoái, bomber jacket và denim jacket đã "gây bão" và càn quét street style của giới trẻ khiến blazer phần nào bị lu mờ. Vậy nhưng năm nay, blazer đã trở lại và "lợi hại" hơn bội phần với "ngôi sao" chính là blazer kẻ caro kết hợp gam màu ghi hoặc nâu chủ đạo.

3
4

Áo trench coat

5

Dù có đi qua bao nhiêu xu hướng thời trang, bao nhiêu mùa mốt thì áo trench coat vẫn là item không thể thiếu trong mùa thu – đông. Dù trời chỉ mới chớm thu nhưng cả loạt sao Hàn cũng đã thi nhau diện áo trench coat ra sân bay, đa phần đều chọn những thiết kế trơn tối giản, mang tông màu trầm dễ mặc dễ mix. Không chỉ hợp thời tiết, áo trench coat còn mang lại diện mạo chỉn chu, thanh lịch và ghi điểm phong cách cho người diện, vậy nên mùa thu này thiếu gì thì thiếu nhưng bạn đừng bao giờ thiếu áo trench coat nhé.

6
2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn