Phụ nữ càng sống hiểu chuyện, càng không ai thương

( PHUNUTODAY ) - Đừng nuông chiều những người vô tâm, cũng đừng quá tốt với người sống không biết ơn. Giữ sự thiện lương cho người biết cảm ơn, giữ chân thành cho người biết trân trọng. Phụ nữ hãy nhớ nhé: "Bạn càng hiểu chuyện càng không ai coi bạn ra gì.

Có một nghịch lý mà chẳng ai có thể lý giải được, đó chính là phụ nữ sống càng hiểu chuyện lại càng không có ai thương. Lý do là người ta nghĩ rằng cho dù họ có phớt lờ, lạnh nhạt thì bạn cũng sẽ không tức giận, không oán trách.

Thế nên phụ nữ càng kiên cường thì càng tự mình chống đỡ mọi thứ khó khăn. Thời gian khiến phụ nữ học cách bao dung, đối xử tốt với nhiều người. Để rồi mọi người xung quanh lại tận hưởng điều đó miễn phí từ bạn.

Không muốn khổ, tủi thân thì đừng quá tốt bụng phụ nữ nhé, tính cách mà tốt qua càng làm cho người xung quanh sống vô tâm với bạn hơn. Đừng quá rộng rãi, đừng quá xông xáo, chuyện gì cũng phải nghĩ cho mình trước. Bạn sợ người ta đau lòng nhưng người ta lại vô tư làm bạn tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong tình yêu phụ nữ càng hi sinh đàn ông càng xem thường, trong cuộc sống phụ nữ càng sống tốt người ta cũng xem đó là điều hiển nhiện. Cứ mãi chịu đựng, đến lúc bạn không chịu được nữa, bạn khóc, bạn mệt thì người ta cũng bỏ mặc. Họ lại nghĩ rồi bạn sẽ mạnh mẽ đứng lên mà thôi.

Bạn tốt với người ta mà bị người ta tệ bạc lại thì đừng thấy lạ, bởi trong mắt người khác mọi thứ bạn làm là tự nguyện nên chẳng ai thương xót cả. Hôm nay bạn giúp đỡ họ 100 nhưng đợi đến lúc bạn khó khăn thì người ta lại phủi tay chẳng quan tâm đến.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đừng động tý là phân phát lòng tốt của mình cho người khác, cũng hãy nhớ rằng không có cái lạnh nào bằng lạnh của lòng người. Một người sống không tốt thì họ cũng không trân trọng bạn.

Đừng nuông chiều những người vô tâm, cũng đừng quá tốt với người sống không biết ơn. Giữ sự thiện lương cho người biết cảm ơn, giữ chân thành cho người biết trân trọng. Phụ nữ hãy nhớ nhé: "Bạn càng hiểu chuyện càng không ai coi bạn ra gì. Phụ nữ, sống trên đời, đừng quá hiểu chuyện, trái đất này không ai có thể ngăn bạn là chính mình. Đừng chuyện gì cũng nghĩ cho người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn