5 dấu hiệu tố cáo phụ nữ đang ngoại tình, chính xác đến 99%

( PHUNUTODAY ) - Nhận biết phụ nữ đang ngoại tình không khó nếu bạn biết những điều này.

Phụ nữ đang ngoại tình chưng diện nhiều hơn ngày thường

Ngoại hình của vợ chính là điều dễ dàng quan sát nhất bạn có thể thấy được rõ sự thay đổi qua từng ngày.

Cuộc hôn nhân càng kéo dài thì cả hai dường như không còn thói quen chăm chút ngoại hình để ghi điểm trong mắt nhau nữa. Nhưng nếu cô ấy bất ngờ thay đổi ngoại hình như nhuộm tóc, cắt tóc, trang điểm, chăm sóc bản thân… thì chứng tỏ cô ấy đang cố gây ấn tượng với ai đó, hoặc cũng có thể là cô ấy đang làm điều này vì bạn, muốn hâm nóng mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên cũng đừng bỏ qua khả năng, vợ bạn đang muốn thay đổi hình thức để bắt đầu một mối quan hệ mới.

1_67414

Chê bai chồng, đưa ra nhiều đòi hỏi

Phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn nói rõ những mong muốn của mình với chồng, họ hiểu rằng chờ đàn ông tự hiểu ra có khi phải mất cả đời. Tuy nhiên, nếu nàng đưa ra những đòi hỏi với thái độ gay gắt, cáu bẳn thay vì chân thành góp ý thì đó chính là thái độ chứng tỏ bạn không phải là người đàn ông có thể cho họ những gì họ mong muốn, khát khao.

 Dành nhiều thời gian cho máy tính và điện thoại di động Ngoại tình thông qua điện thoại, máy tính cá nhân đang trở nên vô cùng thông dụng. Nếu cô ấy dành cả buổi tối trước máy tính và tỏ ra khó chịu khi bạn hỏi cô ấy làm gì, thì có thể cô ấy đã gửi email hay chat với người tình qua máy tính. Do đó hãy bí mật kiểm tra lịch sử sử dụng máy tính khi cô ấy không ở đó. Nếu lịch sử các trang web được sử dụng đã bị xóa đi thì bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ vợ bạn đang ngoại tình.

Với điện thoại cũng vậy. Nếu cô ấy tỏ ra lo lắng và từ chối khi bạn yêu cầu xem điện thoại thì hẳn là cô ấy đang che giấu gì đó. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi qua các kênh ứng dụng skype, viber, zalo, facebook,… và nếu lịch sử tin nhắn đã bị xóa đi thì chắc chắn bạn cần phải có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với cô ấy.

ngoai-tinh

Bỗng nhiên quan tâm lịch sinh hoạt của bạn

Việc quan tâm đến thời gian biểu của chồng là cách phụ nữ đang ngoại tình tìm cho mình khe hở thời gian để léng phéng với nhân tình. Chỉ cần chồng rời khỏi nhà, họ sẽ chạy nhanh đến người đàn ông kia để cả hai có thể thoải mái vụng trộm mà không bị nghi ngờ.

Vợ không thèm đôi co khi cãi nhau

Nếu trước đây, mỗi khi vợ chồng cãi nhau vợ bạn sẽ dùng mọi lý lẽ để giành phần thắng về mình, cô ấy luôn muốn được chồng xem trọng, kiêng nể thì giờ đây, khi đã bội bạc vợ bạn sẽ cư xử hoàn toàn khác. Nàng im lặng, dễ dàng cho qua thậm chí không thèm đôi co với chồng. Chính sự vô cảm ấy đã nói lên tất cả những điều nàng chôn giấu.

Hờ hững gối chăn

Tất nhiên, phụ nữ có thể không có hứng thú chuyện gối chăn vì họ có áp lực công việc, vì họ lo nghĩ, vì họ mệt mỏi. Thế nhưng, đàn ông thừa tinh ý để nhận ra đâu mới là nguyên nhân thật sự khiến vợ mình hờ hững chuyện gần gũi chồng, chị em cố giấu cũng vô ích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link