Tung loạt ảnh sau khi giảm 20kg, Tim khiến fan lo lắng vì gương mặt nhỏ quá mức

( PHUNUTODAY ) - Thông qua loạt hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Tim vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có. Nhưng gương mặt hốc hác, hai gò má hóp và chiếc cằm nhọn của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tim vừa tung bộ ảnh mới. Thông qua loạt ảnh có thể thấy rằng, nam ca sĩ vẫn giữ được nét điển trai vốn có. Nhưng gương mặt hốc hác, hai gò má hóp và chiếc cằm nhọn thấy rõ của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Như thường lệ, rất nhiều khán giả đã để lại lời khuyên mong anh nên chăm sóc bản thân tốt hơn và sớm tăng cân để lấy lại phong độ ngày nào.

Empty
Empty
Empty

Được biết thời gian vừa qua, người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin ca sĩ Tim sụt cân liên tục, xuất hiện với gương mặt gầy gò, hốc hác khó nhận ra. Nhiều ý kiến cho rằng, anh đã phải trải qua quá nhiều biến cố từ cuộc sống cũng như hôn nhân nên đã không còn giữ được phong độ trước đây.

035

Đáp trả những đồn đoán về thông tin này, nam ca sĩ "Một vòng trái đất" tỏ ra khá bức xúc, anh từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình giảm cân chỉ là do yêu cầu của vai diễn chứ không liên quan đến chuyện tình cảm. Thậm chí, Tim còn đăng tải loạt ảnh giảm cân đáng báo động vì vai diễn của dàn sao Hollywood như Chris Hemsworth, Matthew McConaughey , Christian Bale … để chứng minh cho tình trạng hiện tại bản thân.

034

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh tiết lộ anh giảm 18 kg từ 85 kg xuống còn 67 kg. Qua ảnh Tim đăng tải, có thể thấy phần vai, ngực và bụng của anh gầy đi rõ. Gương mặt bầu bĩnh của nam ca sĩ cũng hốc hác hơn. 

Dưới phần bình luận, bạn bè và người thân nhận định việc giảm cân nhiều làm cho ngoại hình của giọng ca Một vòng trái đất không đẹp, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Họ khuyên Tim nên ăn uống điều độ để tăng cân trở lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn