7 kiểu trang phục phụ nữ nên tránh xa nếu không muốn trở nên quê mùa trong các bữa tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những lỗi thời trang khá cơ bản, nhưng nếu chủ quan không lựa chon kỹ thì nguy cơ bị chê quê mùa và kém sang là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Các bữa tiệc của công ty là sự kiện cực kỳ quan trọng và đông người, vì vậy bạn cần phải tuân theo một số quy tắc ăn mặc nhất định. Cụ thể, để không trở nên kém sang giữa bữa tiệc, phụ nữ nên tránh xa các kiểu trang phục đã được Brightside tổng hợp dưới đây.

Kiểu trang phục không nên mặc trong tiệc tất niên

1. Đầm dạ hội dài

Một chiếc đầm quá dài không phải là lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của công ty trừ khi bạn là người nổi tiếng và chuẩn bị dự sự kiện thảm đỏ. 

Một lý do khác nữa là đầm dạ hội quá dài sẽ khiến việc di chuyển trong bữa tiệc thêm phần khó khăn hơn. Do đó, hãy chọn các kiểu váy ngắn và gọn gàng hơn như váy mini, váy midi.

neu-khong-muon-trong-lac-que-kem-sang-trong-bua-tiec-phu-nu-nen-tranh-xa-15-loi-an-mac-nay1-2019-01-24-14-02

2. Vải chất lượng thấp

Mọi người thường mặc váy, áo làm từ chất liệu satin chất lượng thấp đến các sự kiện của công ty vì nghĩ rằng chúng mang đến sự trang trọng. Tuy nhiên, satin rất nhăn nhún, tạo ra cái nhìn rất cũ kỹ. Với bữa tiệc cuối năm, bạn có thể mặc chiếc váy, đầm từ nhung.

neu-khong-muon-trong-lac-que-kem-sang-trong-bua-tiec-phu-nu-nen-tranh-xa-15-loi-an-mac-nay2-2019-01-24-14-06

3. Sử dụng trang sức to bản

Dây chuyền, vòng tay hoặc bông tai là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn có thể nổi bật và tự tin hơn. Vậy nhưng nếu kích thước của chúng quá to thì bạn cần cân nhắc thật cẩn thận nếu không muốn tổng thể bị thô kệch và già chát so với tuổi thật của bạn. Tốt nhất là hãy ưu tiên sử dụng đồ trang sức có kích thước nhỏ và vừa phải để tôn lên sự sang trọng tối đa cho chủ nhân.

7-kieu-trang-phuc-khien-ban-trong-gia-nua-va-kem-sang-can-loai-khoi-tu-47aba9

4. Trang phục quá chật

Một chiếc váy quá chật sẽ tạo ra sự gò bó, gây khó khăn trong việc đi lại, trò chuyện và ăn uống. Bên cạnh đó, diện trang phục quá chật sẽ làm lộ nội y, tạo cảm giác thiếu tự nhiên khi giao tiếp với mọi người. 

neu-khong-muon-trong-lac-que-kem-sang-trong-bua-tiec-phu-nu-nen-tranh-xa-15-loi-an-mac-nay3-2019-01-24-14-08

5. Quần tất họa tiết

Khi diện váy, quần ngắn, phụ nữ thường chọn diện thêm quần tất để trở nên kín đáo và tránh hớ hênh. Tuy nhiên, đối với các bữa tiệc, an toàn nhất là mẫu quần tất đen trơn. Đừng bao giờ diện mẫu có họa tiết, in hoa, chúng sẽ làm hình ảnh của bạn trở nên rất buồn cười.

neu-khong-muon-trong-lac-que-kem-sang-trong-bua-tiec-phu-nu-nen-tranh-xa-15-loi-an-mac-nay4-2019-01-24-14-09

6. Quá nhiều lông

Nếu thực sự muốn diện phong cách này, bạn có thể sử dụng lông trong các phụ kiện nhỏ như bông tai hoặc túi xách.

neu-khong-muon-trong-lac-que-kem-sang-trong-bua-tiec-phu-nu-nen-tranh-xa-15-loi-an-mac-nay5-2019-01-24-14-12

7. Quá nhiều điểm nhấn và chi tiết nhỏ

Khi diện quá nhiều chi tiết, phụ kiện, vẻ ngoài của bạn trở nên rất lôi thôi và diêm dúa. Trên thực tế, diện đồ theo kiểu layer là một xu hướng thịnh hành, tuy nhiên bạn phải là một người có hiểu biết nhất định về thời trang thì mới có thể áp dụng.

neu-khong-muon-trong-lac-que-kem-sang-trong-bua-tiec-phu-nu-nen-tranh-xa-15-loi-an-mac-nay6-2019-01-24-14-13
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn