5 điều "đặc biệt" đàn ông chỉ dành riêng cho những người phụ nữ họ thật lòng yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông yêu vợ thật lòng sẽ có những biểu hiện nào?

Luôn có thiện chí tháo gỡ những khúc mắc

Nếu chỉ yêu cho vui, yêu cho có người yêu để bằng bạn bằng bè thì đàn ông hiếm khi cố gắng để thấu hiểu đối phương, để cả hai có thể biết càng nhiều càng tốt về nhau. Ngược lại, vì trân trọng mối quan hệ hiện tại, muốn tiến xa hơn anh ấy sẽ luôn có thiện chí giải quyết những mâu thuẫn giữa cả hai.

Chàng hiểu rằng, chỉ khi hiểu lầm được xóa bỏ, khi một trong hai nhận ra điểm sai của mình thì tình yêu của họ mới bền vững, dài lâu.

Lắng nghe

Hầu hết đàn ông đều tập trung vào thứ mà họ đam mê. Nếu họ yêu bạn, giọng nói của bạn như một âm thanh tuyệt vời truyền đến đôi tai bạn và anh ấy thích thú với những lời bạn nói ra.

4-dieu-vo-gia-nay-dan-ong-chi-danh-cho-nhung-nguoi-phu-nu-ho-yeu-9fb478

Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không chỉ nghe bạn nói mà còn như “nuốt lấy từng lời”. Bạn sẽ thấy anh ấy nghe một cách thực sự vì ngay sau đó anh ấy đưa ra lời khuyên cho bạn và tôn trọng những suy nghĩ của bạn.

Ôm vợ khi đi ngủ

Một người đàn ông chán vợ có thể viện lý do nằm xa nhau cho thoải mái, hôm nay đi làm về mệt chỉ muốn ngủ ngay mà từ chối chiếc ôm dành cho bạn đời. Thế nhưng, đàn ông yêu vợ luôn muốn ôm chầm lấy người phụ nữ của mình mọi lúc mọi nơi, nhất là khi lên giường đi ngủ.

Chàng hiểu rằng, chẳng cần lời hay ý đẹp, cũng không cần món quà hàng hiệu. Một chiếc ôm thật chặt từ phía sau, hôn nhẹ lên mái tóc mềm đã có thể cho vợ cảm giác an toàn khi nằm trong vòng tay chồng. Đấy còn là sự khẳng định “em là của anh”, “anh luôn bên em không rời”.

Dịu dàng, nhường nhịn

8957f17283336a6d3322

Người xưa có câu “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, thế nên càng yêu thương vợ đàn ông càng không nỡ nặng nhẹ với vợ lời nào. Họ dành sự dịu dàng, nâng niu và trân trọng để đối đãi với bạn đời.

Dẫu có những khi bất đồng quan điểm, vợ chồng mâu thuẫn hay cự cãi họ thường chủ động nhận sai dẫu mình không hề có lỗi. Sự nhún nhường, nhẫn nại ấy xuất phát từ tình yêu thương dành cho vợ. Anh ấy không muốn vợ buồn, càng không muốn hôn nhân sứt mẻ nên sẵn lòng nhận lấy mọi thua thiệt về mình mà không hề toan tính hơn thua.

Dù bận đến đâu họ cũng dành thời gian cho bạn

Khi yêu người ta thường muốn bên người mình yêu, muốn chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Họ không phiền khi bạn cứ huyên thuyên về chuyện vui nào đó, muốn nhìn thấy bạn cười, tràn đầy sức sống như thế. Họ muốn mình là người đầu tiên bạn tìm đến khi có chuyện không vui. Điều đó chứng tỏ họ là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT